+Aa-
    Zalo

    Tâm nguyện còn dang dở của phi công MH17…

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một phi công của chuyến bay MH17 từng chia sẻ về tâm nguyện thực hiện cuộc hành hương trong năm nay.
    (ĐSPL) – Một phi công của chuyến bay MH17 từng chia sẻ về tâm nguyện thực hiện cuộc hành hương trong năm nay.
    Tin tức trên TheStar, Wan Amran Wan Hussin, 50 tuổi, là một trong số những phi công có mặt trên chiếc Boeing 777 của hãng Malaysia Airlines gặp nạn tại khu vực miền Đông Ukraine ngày 17/7. Theo lời kể của Amaluddin Noorshah, 48 tuổi, cháu trai phi công này, thì Hussin đã có ý định hành hương đến Mecca, Arập Xêút trong năm nay.
    Tuần trước, Hussin từng chia sẻ về tâm nguyện này với chị gái, Wan Aini, khi trở về nhà ở ngôi làng thuộc Kota Lama Kiri, huyện Kuala Kangsar, bang Perak (Malaysia) để ăn sáng cùng người thân.
    “Tôi cảm thấy giọng nói của chú có gì đó khác thường khi nói về ý định hành hương”, Noorshah kể lại và không ngờ rằng đó là lần cuối cùng ông gặp người chú của mình.
    Tâm nguyện còn dang dở của phi công MH17…

    Jamilah Noriah Abang Anuar (phải), mẹ của hành khách Ariza Ghazalee có mặt trên chuyến bay MH17, đau khổ khi nghe được hung tin.

    “Tôi biết tin vụ tai nạn thông qua mạng WhatsApp. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy đau buồn khi biết rằng chú Hussin là phi công của chuyến bay xấu số đó”, Amaluddin chia sẻ.
    Theo Amaluddin, chú của ông là phi công lái máy bay Boeing 777 đã được hơn 20 năm.
    “Chú rất thân thiết với những người anh chị em trong gia đình và hay làm từ thiện. Vợ và hai con trai của chú đang sống ở Shah Alam”, Amaluddin kể về người chú của mình.
    Chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia mang số hiệu MH17 cất cánh từ sân bay Schipholl, Amsterdam chiều Thứ Năm (17/7) và dự định hạ cánh tại Kuala Lumpur lúc 6h10 ngày 18/7 (giờ địa phương). Tuy nhiên, khi bay qua khu vực miền Đông Ukraine, chiếc máy bay đã gặp nạn khiến 298 người thiệt mạng.
    Sáng 18/7, Thủ tướng Malaysia Najib Tun Razak cho biết, các nhà chức trách Ukraine tin rằng chiếc máy bay Boeing 777 đã bị bắn rơi khi ở độ cao trên 10 km.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-nguyen-con-dang-do-cua-phi-cong-mh17-a41659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan