Video lửa cháy ngùn ngụt tại khu chợ nhiều người Việt sinh sống


Thứ 6, 13/03/2015 | 07:15


(ĐSPL) – Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số người thiệt mạng trong vụ cháy chợ Admiral ở thành phố Kazan, Tatarstan, Nga đã tăng lên 9.

(ĐSPL) – Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số người thiệt mạng trong vụ cháy chợ Admiral ở thành phố Kazan, Tatarstan, Nga đã tăng lên 9.

Xem video:

Cơ quan Tình trạng khẩn cấp thành phố Kazan thông báo, 9 thi thể đã được đưa ra khỏi khu chợ Admiral bị cháy hôm 11/3.

“Hiện tại, 9 thi thể đã được đưa ra khỏi đống đổ nát” - ông Andrei Rodygin, lãnh đạo bộ phận truyền thông của cơ quan này nói với hãng tin TASS.

Hiện trường vụ cháy.

Trong khi đó, khoảng 25 người vẫn mắc kẹt trong đống đổ nát.

"Chúng tôi không thể liên lạc với khoảng 25 người. Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi dồn dập đến đường dây nóng", ông Igor Panshin, người đứng đầu trung tâm cứu hộ khẩn cấp khu vực Privolzhsky, cho hay.

Theo Independent, ngọn lửa khởi phát từ một quán cà phê nằm ở tầng một, liền kề với chợ Admiral. Đám cháy đã khiến khoảng 600 người phải sơ tán khỏi khu vực. Một phần khu nhà bị cháy đã đổ sập hoàn toàn. 40 người bị thương, trong đó 16 người đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang điều tra.

Được biết, đây là vụ cháy lớn thứ ba ở thành phố Kazan, Nga chỉ trong vòng 1 năm. Hồi tháng 10/2014, một vụ cháy lớn cũng đã xảy ra tại khu chợ người Việt ở thành phố Kazan.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lua-chay-ngun-ngut-tai-khu-cho-nhieu-nguoi-viet-sinh-song-a87246.html