+Aa-
    Zalo

    “The Good Doctor” chiếm top 1 thịnh hành Netflix, 'bác sĩ tự kỷ' do Freddie Highmore thủ vai gây sốt

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ được nhìn thấy cậu bé Charlie năm nào giờ đã lớn và trở thành bác sĩ thiên tài Shaun Murphy rụt rè trước xã hội nhưng không hề run sợ khi bước vào một cuộc phẫu thuật.

    trai dep tu ky gay sot trong the good doctor 2 dspl 0
    The Good Doctor (Bác Sĩ Thiên Tài).

    Vị trí Top 1 bảng xếp hạng Thịnh hành Netflix hiện tại lại gọi tên The Good Doctor (Bác Sĩ Thiên Tài), một series Hollywood đã lên sóng từ 2017.

    Bộ phim được chuyển thể từ Thiên Thần Áo Trắng của Hàn Quốc, tuy nhiên không hề lép vế so với phiên bản gốc. 

    Bộ phim tôn vinh những “thiên thần áo trắng” với nhiệm vụ xả thân cứu chữa bệnh nhân thoát khỏi ranh giới giữa sống và chết. Ngoài ra, “The Good Doctor” cũng truyền tải thông điệp bình đẳng giữa người với người. Không phân biệt giàu nghèo, người xấu hay tốt, tất cả các bệnh nhân khi nhập viện đều được đối xử như nhau.

    The Good Doctor được khán giả và giới chuyên môn khen ngợi hết lời, phần lớn nhờ màn thể hiện xuất sắc của nam chính Freddie Highmore- nam tài tử U30 đến từ Anh Quốc, gây ấn tượng bởi đôi mắt xanh ngời và sự nghiệp phim ảnh đáng ngưỡng mộ.

    Sự nghiệp diễn xuất đầy ấn tượng của Freddie Highmore

    trai dep tu ky gay sot trong the good doctor 2 dspl 9

    Những vai diễn của nam diễn viên luôn xoay chuyển đa dạng, chưa kể tới lối sống sạch scandal và dự định sản xuất phim đầy hứa hẹn. 

    Những bộ phim như Finding Neverland (Đi Tìm Miền Đất Hứa) hay Charlie and the Chocolate Factory (Charlie Và Nhà Máy Sô-cô-la) hẳn đã chẳng xa lạ gì với mọt phim, dù đã ra mắt cách đây 14, 15 năm.

    Freddie Highmore khi 12, 13 tuổi cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng hai vai diễn Peter Llewelyn-Davies và Charlie Bucket. Đặc biệt, cậu bé Peter đã mang về cho Freddie hàng loạt giải thưởng và đề cử dành cho diễn viên trẻ, diễn viên triển vọng, tài năng mới…

    charlie and the chocolate factory

    Năm 2017, The Good Doctor (Bác Sĩ Thiên Tài) đã một lần nữa khẳng định sự nổi tiếng của Freddie More không phải tự nhiên mà có.

    Người hâm mộ được nhìn thấy cậu bé Charlie năm nào giờ đã lớn và trở thành bác sĩ thiên tài Shaun Murphy rụt rè trước xã hội nhưng không hề run sợ khi bước vào một cuộc phẫu thuật.

    Hiện tại, Freddie Highmore lại đảm nhiệm vai “trộm thiên tài” trong bộ phim Way Down – Siêu Trộm. Siêu Trộm là bộ phim hành động, ly kỳ về đề tài tội phạm. Nội dung xoay quanh vụ trộm thế kỷ tại một ngân hàng nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Bộ phim theo chân một tên buôn – ông trùm Walter Moreland cùng với Thom Laybrick – một sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ sư có bộ óc thiên tài. Anh được mời tham gia vào phi vụ đột nhập vào ngân hàng Tây Ban Nha lần này.

    Thành tích học tập khủng

    trai dep tu ky gay sot trong the good doctor 2 dspl 99
    Freddie Highmore trong phim The Good Doctor. 

    Thời trung học, Freddie Highmore đã nhận chứng chỉ GCSEs với điểm A* (cao nhất) tận 10 môn. Các môn: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Latinh, Văn, Toán, Địa, Sinh, Hoá và Lý. Có lẽ vì vậy mà Freddie Highmore luôn được đảm nhận các toàn diễn vai thiên tài. 

    Freddie Highmore học Đại học Cambridge và đạt song bằng chuyên ngành tiếng Ả Rập và tiếng Tây Ban Nha. Vào năm thứ 3 của đại học, anh làm việc tại một công ty luật ở Madrid với vai trò dịch thuật tài liệu. Anh cũng từng thực tập tại ngân hàng Gulf Bank tại Kuwait.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-good-doctor-chiem-top-1-thinh-hanh-netflix-bac-si-tu-ky-do-freddie-highmore-thu-vai-gay-sot-a508588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan