+Aa-
    Zalo

    The New Mentor tập 5: Hà Hồ - Hương Giang bắt tay làm hòa, Lan Khuê mất 2 "gà chiến"

    (ĐS&PL) - Vừa lên sóng vào tối 8/9, tập 5 The New Mentor đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn bắt tay giải hòa giữa Hương Giang và Hồ Ngọc Hà, đập tan tin đồn tình chị em rạn nứt.

    Hương Giang - Lan Khuê “toát mồ hôi hột” với đội hình tròn “một con giáp”

    Tập 5 bắt đầu chặng 2 của The New Mentor, đòi hỏi các người mẫu thể hiện tư duy và khả năng lãnh đạo để trở thành một Mentor trong tương lai. Mở đầu tại Comprehensive Area, Top 18 vô cùng phấn khích khi thực hiện hoạt động Photoshoot với xe Audi, bộ ảnh mang tên "The Power Of The Curve" trong BST "The Legacy Of The New Mentor" cùng 4 bạn diễn gồm Người mẫu Hữu Long, người mẫu Luigi, người mẫu Xuân Thắng và Mister International 2017 - Lee Seung Hwan. 

    Theo dõi quá trình tương tác với bạn diễn đặc biệt là thành quả cuối cùng của Top 18, các Super Judges đã chọn ra được Top 3 trong thử thách lần này là Như Vân (team Hồ Ngọc Hà), Kim Phương và Ngọc Ánh (team Thanh Hằng). Trong khi đó, Bottom 3 ở thử thách này chính là Bảo Ngọc (team Lan Khuê), Cao Ngân và Khloé Phương Nguyễn (team Hương Giang).

    Ngọc Ánh (team Thanh Hằng) tiếp tục ghi tên mình trong Top 3 và trở thành "chiến thần" tại Comprehensive Area sau 5 tập. Đây là điều không phải người mẫu nào cũng làm được và Ngọc Ánh cũng được đánh giá là một "đối thủ" mạnh tại chương trình.

    Ngoài ra, Kim Phương (team Thanh Hằng) cũng có sự thay đổi và bứt phá từng ngày khi từ vị trí Bottom 3 ở những tập trước, cô ngày càng thể hiện tốt và xuất sắc vươn lên nằm trong Top 3 tại Comprehensive Area tập 5. 

    Chiến thắng một lần nữa đã thuộc về Như Vân team Hồ Ngọc Hà, nhờ đó giọng ca “Cô đơn trên Sofa” nhận được một đặc quyền là lựa chọn team sẽ kết hợp với mình ở thử thách tại Proving Area tập 5.

    the new mentor tap 5 ha ho huong giang bat tay lam hoa lan khue mat 2 hoc tro5
    Hồ Ngọc Hà là người toàn quyền quyết định trong phòng loại.

    Không quá bất ngờ khi Hà Hồ quyết định chọn team Thanh Hằng trở thành một đội gồm 6 người mẫu, còn lại là team của những "bà mẹ đông con" Hương Giang - Lan Khuê sẽ dẫn dắt 12 học trò trong thử thách tiếp theo.

    Sự kết hợp lần này giữa Hương Giang và Lan Khuê gặp khó khăn gấp bội khi số lượng thành viên khá đông, tuy nhiên với tinh thần "Hương Giang - Lan Khuê chúng mình có nhau", các thành viên đội đã quyết tâm cố gắng hết sức để cùng hai "cô giáo" thực hiện thử thách.

    Theo luật chơi từ chương trình, mỗi đội sẽ chọn 1 New Mentor để lead team. Đội Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng chọn Mai Ngô, còn đội Hương Giang - Lan Khuê đã khá liều lĩnh khi giao trọng trách này cho Bảo Ngọc. 

    Lan Khuê mất cùng lúc 2 học trò

    Tại Proving Area, 4 team sẽ kết hợp thành 2 đội và thực hiện một Video Viral Short Content với thương hiệu Samsung Galaxy Z Flip5. Các người mẫu sẽ là đại diện cho các cộng đồng: Cộng đồng Dance Street, cộng đồng thời trang trẻ, cộng đồng mê Art, cộng đồng Drag Queen để thực hiện thử thách và truyền tải được thông điệp của thương hiệu. Các Super Judges sẽ đồng hành cùng các người mẫu trong tập này là: Super Judges Sonia Couling, Host Dược sĩ Tiến và Giám đốc ngành hàng điện thoại cao cấp Samsung: Ms.Thu Phương. 

    Trong tập này, đội thua cuộc sẽ không được cử người vào vòng loại mà một trong 2 Super Mentor thắng cuộc sẽ chỉ định người mẫu vào vòng nguy hiểm, trong khi Super Mentor còn lại sẽ xuất hiện trong phòng loại trừ. Ở chặng 2, quyền loại 2 người mẫu sẽ hoàn toàn nằm trong tay Super Mentor thắng cuộc.

    Với 45 phút để thực hiện thử thách, hai đội nhanh chóng lên ý tưởng và phối hợp cùng nhau tập luyện. Số lượng thành viên 2 đội chênh lệch nhau khá nhiều, mỗi đội đều có một ưu thế khác nhau.

    the new mentor tap 5 ha ho huong giang bat tay lam hoa lan khue mat 2 hoc tro2
    Hương Giang tặng gấu bông cho Thanh Hằng để mừng chiến thắng.

    Đội Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng đã có phần kết hợp "ăn ý" và khá nhịp nhàng trong lần đầu tiên làm việc cùng nhau. Với ý tưởng ưu tiên set quay do New Mentor hướng dẫn, đội Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng tiết kiệm được nhiều thời gian và đã hoàn thành tốt thử thách. Thành phẩm của đội Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen bởi sự tinh ý trong khâu hậu kỳ và nguồn năng lượng trẻ trung trong đoạn Video Viral.

    Tuy lợi thế về số lượng thành viên không nằm trong đội Hương Giang - Lan Khuê nhưng cả đội được đánh giá cao bởi ý tưởng sáng tạo và thể hiện được tinh thần GenZ năng động, trẻ trung trong phần thực hiện của mình.

    New Mentor Bảo Ngọc trong thử thách này khá luống cuống và bối rối khi dẫn team, khiến hai "cô giáo" lo lắng vì kịch bản thay đổi phút cuối. Dù vậy, thành phẩm cuối cùng của đội Hương Giang - Lan Khuê cũng đã để lại nhiều ấn tượng với các Super Judges.

    Cuối cùng, đội Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng đã xuất sắc giành chiến thắng. Thanh Hằng sẽ là người chọn người mẫu vào vòng nguy hiểm và Hồ Ngọc Hà là người toàn quyền quyết định trong phòng loại.

    Đến phòng Hương Giang, Thanh Hằng khá bất ngờ vì những “chiêu trò” của nữ ca sĩ khi tặng gấu bông cho mình để mừng chiến thắng. Sau khi trò chuyện và lắng nghe những suy nghĩ của các người mẫu, Thanh Hằng quyết định chọn Chúng Huyền Thanh và Cao Ngân (team Hương Giang), Alita và Thùy Trang (team Lan Khuê) vào vòng loại.

    Trải qua vòng loại ngắn nhất từ trước đến giờ, 4 người mẫu của 2 team Hương Giang - Lan Khuê bình tĩnh và lần lượt bày tỏ suy nghĩ của mình để thuyết phục Super Mentor Hồ Ngọc Hà. 

    Trước khi đưa ra quyết định, Hồ Ngọc Hà đã đặt câu hỏi: "Đến với cuộc chơi này, các bạn muốn chơi với các đối thủ nặng ký hay các bạn mong ước được vào một đội may mắn được cứu hết lần này tới lần khác. Hoặc được Huấn luyện viên của mình loại đi những đối thủ nặng ký để các bạn chơi một các thong dong?".

    Một câu hỏi không quá khó để trả lời nhưng thể hiện được mong muốn của 4 người mẫu là đều được "đấu" với những đối thủ mạnh để chứng minh năng lực của bản thân mình. Đây cũng chính là câu trả lời khi các người mẫu đến với chương trình không cần thắng nhưng thua thì phải phục. 

    the new mentor tap 5 ha ho huong giang bat tay lam hoa lan khue mat 2 hoc tro3
    Hương Giang - Hồ Ngọc Hà bắt tay làm hòa.

    Mặc dù liên tục mất 4 học trò trong 2 tập, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định mình không phải là người "ăn miếng trả miếng", nữ Super Mentor đã quyết định nói lời chia tay với 2 học trò team Lan Khuê là Alita và Thu Trang để nhường cơ hội đi tiếp cho 2 người mẫu Cao Ngân và Chúng huyền Thanh. 

    Trở về phòng chờ trong sự bất ngờ, team Hương Giang một lần nữa được "đoàn viên" và bảo toàn số lượng thành viên sau 5 tập. Lan Khuê cho rằng đây là sự "trả thù ngọt ngào" mà Hồ Ngọc Hà dành cho Hương Giang khi bảo toàn số lượng thành viên đôi khi cũng không phải là một lợi thế. 

    Hương Giang đã chủ động giải hòa với Super Mentor Hồ Ngọc Hà sau những mâu thuẫn căng thẳng trong tập 4 vừa qua. Cô giải thích: "Thanh Tuyền là một trong những bạn trong vòng loại có phần thể hiện tạm thời với em lúc đó không bằng. Em không phải là người loại cả 2 người, hôm nay có Host ở đây thì 2 bên có thể nói chuyện với nhau về quyết định của anh. Còn dĩ nhiên mỗi chúng ta phải bảo vệ cho các người mẫu đã tin tưởng và lựa chọn về với chúng ta, đó là sự công tâm đối với cá nhân của em". 

    Dược sĩ Tiến cũng giải thích quyết định của mình khi loại Hoàng Yến. Cụ thể, trong phòng loại, câu trả lời của Hoàng yến chưa đủ thuyết phục so với 2 người mẫu còn lại nên anh đành phải tiếc nuối đưa ra quyết định chia tay để học trò của Hồ Ngọc Hà nhận ra rằng cần phải khắc phục và cố gắng nhiều hơn nữa để có thể phát triển trong tương lai. 

    XEM THÊM: Puka khoe khéo thân hình nuột nà nhờ phong cách thời trang độc đáo

    Chiến thắng đầy thuyết phục trong tập 5 của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng dường như đã xoa dịu cơn giận của "nữ hoàng giải trí": "Tôi hoàn toàn đồng ý, không có vấn đề gì cả. Chuyện đã qua thì cho nó qua đi và bây giờ chúng ta sẽ đi về phía trước và các bạn sẽ biết được rằng cứ ai có tiềm năng, có bản lĩnh, có tư duy và có tố chất thì sẽ được ở lại".

    Cô cũng thẳng thắng chia sẻ mình sẽ bám sát theo tiêu chí của chương trình và không phải "bạc đầu" suy nghĩ chiêu trò để giành chiến thắng. Hương Giang đã chủ động bắt tay Hồ Ngọc Hà để hóa giải mâu thuẫn. Cú bắt tay đã đập tan mọi tin đồn tình "chị chị em em" bị rạn nứt và "đá" Lan Khuê ra khỏi "chuồng gà". 

    Không còn may mắn như những lần trước, Lan Khuê cho rằng việc mất đi 2 thành viên đôi khi cũng cũng là một lợi thế để team Lan Khuê có thể bứt phá và giành chiến thắng ở những tập tiếp theo. 

    the new mentor tap 5 ha ho huong giang bat tay lam hoa lan khue mat 2 hoc tro4
    Lan Khuê cho rằng việc mất đi 2 thành viên đôi khi cũng cũng là một lợi thế để team của cô có thể bứt phá và giành chiến thắng ở những tập tiếp theo. 

    Kết thúc tập 5, team Hương Giang vẫn bảo toàn 6 thành viên, team Lan Khuê và Thanh Hằng còn 4 thành viên và Hồ Ngọc Hà còn 2 người mẫu.

    Tập 6 The New Mentor sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 15/9/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên kênh On Sports + thuộc hệ thống kênh VTVcab

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-new-mentor-tap-5-ha-ho-huong-giang-bat-tay-lam-hoa-lan-khue-mat-2-ga-chien-a590296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan