+Aa-
    Zalo

    “The Remix 2015” - Album không thể bỏ qua trong hè này của Nguyên Khôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên Khôi - ca sĩ từng gây chú ý trong một thời gian dài với ca khúc “Muốn quên lại càng nhớ” vừa tung ra Album mới nhất của mình mang tên “The Remix 2015”.

    (ĐSPL) - Nguyên Khôi - ca sĩ từng gây chú ý trong một thời gian dài với ca khúc “Muốn quên lại càng nhớ” vừa tung ra Album mới nhất của mình mang tên “The Remix 2015”.

    Ca Sỹ Nguyên Khôi.

    Album được đầu tư làm mới lại hoàn toàn các ca khúc. Chủ đạo vẫn là những bản hit gần đây của Nguyên Khôi được các bạn yêu mến. Đây cũng chính là món quà mà K-group Remix dành tặng cho Fan Club của Nguyên Khôi.

    Đặc biệt hơn có một ca khúc đã hit khá lâu được Nguyên Khôi thể hiện lại với một phong cách hoàn toàn mới và được tặng kèm 1 Mv đó là ca khúc “Tình Đơn Phương” mà chính Nguyên Khôi Yêu thích từ khi mới bước vào làng giải trí.

    Các nhạc sĩ được lựa chọn để hòa âm cho Album "The Remix 2015" này: NS Thanh Phú với ca khúc "Hương vị tình", NS Tâm Vinh với ca khúc "Anh đâu định khóc", NS Nguyễn Hoàng Duy với ca khúc "Sự thật khi ra đi", NS Hồng Diệu với ca khúc "Có thật em muốn", DJ Long Nguyễn với 2 ca khúc "Tình đơn phương" và "Đứng lên từ vấp ngã"…

    Album được thực hiện bởi K-group và Xuan ha Entertainment và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nguyên Khôi. Hứa hẹn sẽ là làn sóng khuấy động hè này.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-2015---album-khong-the-bo-qua-trong-he-nay-cua-nguyen-khoi-a89578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan