+Aa-
    Zalo

    The Remix: Dương Triệu Vũ hát Ông bà anh giúp Tronie Mia chiến thắng Thu Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự trở lại của Thu Thủy đã không làm khán giả thất vọng, vẫn xinh đẹp, quyến rũ, tuy nhiên, với sức trẻ, sự sáng tạo Team Tronie – MiA đã chiến thắng một cách thuyết phục

    Sự trở lại của Thu Thủy đã không làm khán giả thất vọng, vẫn xinh đẹp, quyến rũ, tuy nhiên, với sức trẻ, sự sáng tạo Team Tronie – MiA đã chiến thắng một cách thuyết phục.

    Với chủ đề Đô thị, ca sĩ Thu Thủy và nhóm Tronie – MiA đã có một cuộc “đo ván” đầy hấp dẫn trong tập 4 The Remix New Generation.

    Dương Triệu Vũ, Tronie – MiA khoác áo mới cho bài hit triệu view “Ông bà anh”

    Sau phần mở màn với sự kết hợp của Thu Thủy và Tronie – MiA qua LK “Chạm tay vào không gian – Cô gái tự tin”, Team Tronie – MiA là đội thi đầu tiên bước vào phần solo.


    Nhóm nhạc trẻ mang đến 4 tiết mục “Thích thì làm thôi – Mashup Toxic, I’m A Slave For You, Material Girl – Ông bà anh – SaiGon Night” và đưa khán giả đến với Việt Nam tương lai năm 2050.


    Dương Triệu Vũ khách mời đặc biệt kết hợp cùng MiA trong ca khúc “Ông bà anh” yên với một bản phối hoàn toàn mới khiến các giám khảo đứng ngồi không yên.


    Cả ba vị giám khảo Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh đều dành lời khen cho cá tính âm nhạc của đội. Giám khảo Dương Khắc Linh tỏ ra lo lắng cho đội của Thu Thủy vì với anh nhóm Tronie – MiA rất xuất sắc và tuyệt vời.

    Thu Thủy trở lại ấn tượng và đầy nước mắt

    Nữ ca sĩ của những bài hit những năm đầu 2000 trở lại trong vài trò là "bà mẹ một con" đi hát. Thu Thủy mang đến 4 ca khúc "Xích lô – Taxi – Đường đêm – Sài Gòn Sài Gòn" và đưa khán giả quay trở về Sài Gòn xưa.


    Thu Thủy trở thành thiếu nữ Sài Gòn xưa khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống cùng ca khúc "Xích lô".


    Tiếp đến nữ ca sĩ khoe giọng hát, vũ đạo mạnh mẽ và sexy với ca khúc "Taxi". Với ca khúc "Đường đêm", Thu Thủy kết hợp cùng Quốc Thiên, cả hai đã mang đến một không gian lãng mạn và thật khác biệt trong đêm thi Đô Thị.


    Giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét: “Thu Thủy chọn phần mở màn rất hay khi đưa khán giả về Sài Gòn xa xưa. Ngay cả tiết mục cuối cùng cũng rất hay. Thu Thủy đã cho thấy được bề dày kinh nghiệm từ cách dàn dựng và chọn bài”. Dương Khắc Linh cảm thấy phần trình diễn của Thu Thủy rất xuất sắc và Nhật Anh dàn dựng vũ đạo rất hay về mặt kỹ thuật. Hồ Hoài Anh đánh giá cao về tinh thần của Thu Thủy.


    [poll3]1168[/poll3]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-duong-trieu-vu-hat-ong-ba-anh-giup-tronie-mia-chien-thang-thu-thuy-a180551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan