+Aa-
    Zalo

    The Remix: Sơn Tùng “gây bão” với hit mới “Không phải dạng vừa đâu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chọn hát lại bài hit “Không phải dạng vừa đâu” trong liveshow 3 The Remix, Sơn Tùng M-TP đã khiến cả khán phòng "đứng ngồi không yên" và không thể rời mắt.

    (ĐSPL) - Chọn hát lại bài hit “Không phải dạng vừa đâu” trong liveshow 3 The Remix, Sơn Tùng M-TP đã khiến cả khán phòng "đứng ngồi không yên" và không thể rời mắt khỏi anh.

    Xem video:

    Video: Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" trong liveshow 3 The Remix.

    Liveshow 3 The Remix với chủ đề “Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới” với thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep đã diễn ra vào tối qua (8/2).

    Tuần thi này, team của ca sĩ Sơn Tùng MTP tiếp tục gây “bão” khi thể hiện một trong những bản hit đình đám do chính anh sáng tác mang tên “Không phải dạng vừa đâu”. Với giọng hát tốt cùng cách diễn hài hước, lém lỉnh, Sơn Tùng đã tạo nên sự phấn khích vô cùng lớn từ phía những người hâm mộ.

    Giám khảo Lưu Thiên Hương rất “yêu” bản phối mới của nhóm Sơn Tùng và đánh giá: “Với con mắt của người làm nghệ thuật 20 năm, tôi thấy Sơn Tùng M-TP là của hiếm của làng nhạc Việt Nam”. Bên cạnh đó, DJ Hoàng Anh cũng đánh giá cao sự hợp tác và làm việc giữa DJ và ca sĩ của nhóm này.

    Trong khi đó, những động tác “làm xấu” của Sơn Tùng khiến Hồ Ngọc Hà rất thích thú. Bà mẹ một con nhận xét: "Đêm nay là đêm em biểu diễn tuyệt nhất trong số 3 liveshow The Remix. Ngay cả khi em làm mặt xấu trên sân khấu mà cũng dư sức khiến nhiều fan nữ mê ngất".

    Sau khi nhận được "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo, nhóm của Sơn Tùng cũng là đội duy nhất giành được số điểm cao tuyệt đối 40.

    Không quá bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP lần thứ 2 giành được giải thưởng Nhóm xuất sắc nhất đêm thi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-son-tung-gay-bao-voi-hit-moi-khong-phai-dang-vua-dau-a83129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan