+Aa-
    Zalo

    The Remix: Sơn Tùng tái xuất với sáng tác mới “Khuôn mặt đáng thương”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau sự vắng mặt ở liveshow trước của The Remix, đến liveshow 6 này Sơn Tùng đã tái xuất trở lại bằng một sáng tác mới của anh mang tên “Khuôn mặt đáng thương”.

    (ĐSPL) – Sau sự vắng mặt ở liveshow trước của The Remix, đến liveshow 6 này Sơn Tùng đã tái xuất trở lại bằng một sáng tác mới của anh mang tên “Khuôn mặt đáng thương”.

    Vắng mặt một tuần vì bị viêm họng cấp, sự xuất hiện trở lại của Sơn Tùng MTP trong đêm liveshow 6 The Remix đã làm nổ tung cả nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM diễn ra vào tối qua (15/3).

    Với chủ đề Sáng tác mới, Sơn Tùng đã cùng đồng đội của mình là Trang Moon, SlimV trình làng sáng tác mới toanh mang tên "Khuôn mặt đáng thương" trong đêm thi để so tài với các đội khác.  Được biết, ca khúc này được sáng tác vào lúc anh chàng quê Thái Bình đang mê man trong cơn sốt vừa qua.

     “Đó là một bài hát Tùng lẩm nhẩm hát nên thành bài trong lúc nằm mê man trên giường mấy hôm bị sốt cao. Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ… khó mà khỏi vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa…”, Sơn Tùng bật mí về bài hát mới trong một bài báo.

    Mặc dù ca khúc mới được Sơn Tùng thể hiện khá khó nghe trên sân khấu, từ đầu đến cuối ca khúc, khán giả có lẽ chỉ nghe được rõ nhất đoạn Sơn Tùng đọc rap và cụm từ "Khuôn mặt đáng thương” nhưng ca khúc này vẫn “gây bão” và được các bạn trẻ hò reo cổ vũ. Đặc biệt, phần nhạc sôi động được phối khí bắt tai kết hợp vũ đạo hút mắt của nam ca sĩ trẻ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả trẻ.  

    Một lần nữa, chàng trai sinh năm 1994 này lại khiến fan “phát sốt”  bởi ca khúc mới. Đồng thời, anh cũng khẳng định tài năng sáng tác của mình.

    Sơn Tùng MTP đốn tim fans bằng hít mới "Khuôn mặt đáng thương".

    Nhận xét về phần thể hiện của Sơn Tùng cùng với đồng đội, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen đến với tiết mục này.  Anh cho rằng đây là sự lựa chọn bài hát thông minh và hay của Team Sơn Tùng, đặc biệt phần phối khí xuất sắc. Bên cạnh đó, bài hát của Sơn Tùng đã thành công khi làm cho người ta nhớ ngay được một câu từ trong bài hát.

    Phần trình diễn ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" của đội Sơn Tùng nhận được số điểm lần lượt là DJ Hoàng Anh 9,5 điểm; nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 9,5 điểm; ca sĩ Hồ Ngọc Hà 9,5 điểm; nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong 10 điểm. Tổng số điểm đội Sơn Tùng dành được trong đêm liveshow 6 này là 38,5 điểm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-son-tung-tai-xuat-voi-sang-tac-moi-khuon-mat-dang-thuong-a87435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan