+Aa-
    Zalo

    The Remix: Xúc động với “Thái Bình mồ hôi rơi” của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong liveshow 2 The Remix, Sơn Tùng gây xúc động khi thể hiện một sáng tác mới về quê hương Thái Bình, về người bố thân yêu mang tên “Thái Bình mồ hôi rơi”.

    (ĐSPL) – Trong liveshow 2 The Remix, Sơn Tùng gây xúc động khi thể hiện một sáng tác mới về quê hương Thái Bình, về người bố thân yêu mang tên “Thái Bình mồ hôi rơi”.

    Xem video:

    Video: Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc "Thái Bình mồ hơi rơi" trong liveshow 2 The Remix.

    Liveshow 2 The Remix – Hòa âm ánh sáng tiếp tục tạo “bão” với chủ đề Non sông gấm vóc cùng dòng nhạc Trance trong đêm qua (1/2).

    Trong đêm thi, Sơn Tùng MTP gây bất ngờ khi thể hiện một sáng tác mới của chính anh mang tên “Thái Bình mồ hôi rơi”. Đây là ca khúc Sơn Tùng sáng tác về chính quê hương Thái Bình của mình với ca từ ý nghĩa mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

    Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn chia sẻ, bài hát này anh còn đặc biệt dành cho người bố của mình. Những hình ảnh hiếm hoi lúc anh chàng còn nhỏ bên gia đình cũng được trình chiếu, gây xúc động mạnh cho khán giả.

    Vẫn giữ phong cách như đêm đầu tiên, Sơn Tùng chỉ đứng im một chỗ nhưng lại khiến cả khán phòng như nóng lên hơn bao giờ hết. Một lần nữa, chàng ca sĩ trẻ điển trai tạo được hiệu ứng rất lớn thể hiện qua những tràn pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

    Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét, Sơn Tùng có tiềm năng sáng tác và DJ Slim V có bản hòa âm rất hay. Trong khi đó, Lưu Thiên Hương cũng cho rằng, bài hát có chiều sâu và đúng tinh thần nhạc Trance.

    Với phần thi này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại cho điểm tối đa 10. Kết quả trong đêm thi, nhóm của ca sĩ Sơn Tùng MTP là Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng số điểm Giám khảo là 38,5 và bình chọn cao nhất.

    Photo: Châu Quốc Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-xuc-dong-voi-thai-binh-mo-hoi-roi-cua-son-tung-m-tp-a82063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan