+Aa-
    Zalo

    The Rock khiến dân tình ngã ngửa vì "núi tiền siêu khủng" kiếm về trong vòng 1 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Với khoản tiền hơn 87 triệu USD kiếm được trong năm qua, The Rock lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

    Với khoản tiền hơn 87 triệu USD kiếm được trong năm qua, The Rock lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

    "The Rock" Dwayne Johnson.

    Theo thống kê của Forbes, The Rock là nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới từ ngày 1/6/2019 đến 1/6/2020 (chưa tính thuế). Đây là năm thứ hai liên tiếp anh đạt danh hiệu này.

    Cụ thể, The Rock kiếm được 87,5 triệu USD suốt một năm qua, trong đó chỉ riêng vai diễn trong bộ phim "Red Notice" sẽ phát hành trên Netflix giúp anh thu về 23,5 triệu USD.

    Bên cạnh đó, một phần doanh thu của "The RocK" đến từ thương hiệu thời trang Project Rock mà anh hợp tác cùng Under Armour.

    Ngoài ra, việc kinh doanh của The Rock cũng thuận lợi. Anh bỏ túi khoản khổng lồ cho chức giám đốc điều hành công ty nghệ thuật Seven Bucks Productions, lợi nhuận từ nhãn hiệu rượu và thương hiệu sản xuất giày dép.

    Dẫu vậy, đây lại là bước lùi của nam tài tử so với khoản tiền 89,4 triệu USD anh kiếm được trong năm 2019, phần lớn nhờ vào vai chính trong bộ phim chiếu rạp "Jumanji: The Next Level".

    The Rock có tên là Dwayne Johnson, sinh năm 1972. Anh từng là một đô vật nổi tiếng trước khi trở thành ngôi sao đình đám trên màn ảnh rộng với hàng loạt siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Xác ướp trở lại, Điệp viên 86: Nhiệm vụ bất khả thi, Cuộc đua đến núi phù thủy, Siêu cớm tranh tài, Jumanji: Trò chơi kỳ ảo, Tòa tháp chọc trời… Đặc biệt, Dwayne Johnson được yêu thích hơn cả nhờ vai diễn Luke Hobbs trong loạt phim hành động đình đám Fast and Furious.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-rock-khien-dan-tinh-nga-ngua-vi-nui-tien-sieu-khung-kiem-ve-trong-vong-1-nam-a334680.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan