The Sakura - “Trái ngọt” giữa hai thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản


Thứ 3, 05/10/2021 | 17:00


The Sakura đang là sản phẩm được săn đón bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khi mang trong mình “mã gen” vượt trội của 2 thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY. “Bông hoa anh đào” đang chờ ngày nở rộ và tạo nên một chuẩn sống quốc tế mới tại trung tâm mới phía Tây Thủ đô. 

“Bom tấn” từ sự hợp tác xuyên biên giới

Cuối tháng 9/2021, thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây Thủ đô dậy sóng với sự ra mắt của “bom tấn” The Sakura nằm trong lòng thành phố quốc tế Vinhomes Smart City. Dự án được giới chuyên môn đánh giá cao bởi là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa 2 doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bạn, hứa hẹn kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới dành cho cư dân.

SAMTY là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, cho thuê BĐS, quy hoạch và phát triển đô thị, cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Trong khi đó, Vinhomes là nhà phát triển BĐS tiên phong tại Việt Nam trong phân khúc trung và cao cấp với kinh nghiệm xây dựng, quản lý, vận hành 27 dự án với 98.000 căn hộ, biệt thự và nhà phố, phục vụ hơn 280.000 cư dân khắp cả nước.

Kinh doanh - The Sakura - “Trái ngọt” giữa hai thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản

Phân khu The Sakura là sản phẩm của sự hợp tác giữa Vinhomes và SAMTY – hứa hẹn mang đến chuẩn mực sống đẳng cấp dành cho cộng đồng yêu văn hoá Nhật Bản.

Theo phía SAMTY, Vinhomes Smart City đã “ghi điểm” tuyệt đối trong chiến lược quốc tế hóa danh mục đầu tư của Công ty. Cụ thể, Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí kim cương - vùng lõi của trung tâm hành chính, thương mại mới phía Tây Thủ đô. Đây vừa là yếu tố hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư, vừa là đòn bẩy giúp gia tăng giá trị BĐS. 

Sức hấp dẫn bậc nhất của Vinhomes Smart City còn đến từ hạ tầng siêu kết nối của khu phía Tây với những tuyến giao thông huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, 3,5, đường Lê Trọng Tấn… Trong con mắt của nhà đầu tư Nhật Bản, “tam giác vàng” metro số 5, 6, 7 ôm trọn dự án được đánh giá là ngòi nổ kích hoạt sự phát triển bùng nổ của cả khu vực trong tương lai. 

Ngoài ra, đại đô thị được ví như thỏi nam châm thu hút cộng đồng cư dân quốc tế từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với việc Vinhomes Smart City được bình chọn là một trong những khu đáng sống bậc nhất Thủ đô, làn sóng “Tây tiến” dịch chuyển về trung tâm mới phía Tây sẽ ngày càng mạnh mẽ.

 “Mã gen” siêu trội thiết lập chuẩn mực sống mới

Được bảo chứng bởi đối tác Nhật Bản, The Sakura là phân khu duy nhất tại Vinhomes Smart City có được sự cộng hưởng của bộ đôi tuyệt tác mang đậm tinh thần Nhật Bản là “kỳ quan” Công viên Zenpark quy mô hàng đầu Đông Nam Á và Công viên nội khu phong cách xứ Phù Tang với tổng diện tích lên tới 7,2 hecta. Trái ngọt từ kết quả hợp tác giữa Vinhomes và SAMTY mang đến cho cư dân trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đích thực, an nhiên, thư thái trong bối cảnh lối sống wellness (coi trọng sức khỏe) chuẩn Nhật và xu hướng staycation (nghỉ dưỡng tại gia) ngày một thịnh hành.

“Kỳ quan” Công viên Nhật Bản Zenpark 6,1 hecta tái hiện xuất sắc cảnh quan thiên nhiên theo đúng ngôn ngữ kiến trúc vườn Nhật kinh điển với điểm nhấn là cổng gỗ đỏ uy nghi, 130 cây Tùng La hán, công viên đèn lồng 5.000 chiếc, cùng hồ cá đầy sức sống. Thay vì phải tới đất nước Nhật Bản xa xôi, mỗi ngày cư dân The Sakura đều có thể ghé thăm “khu vườn diệu kỳ” để trải nghiệm không gian đậm chất thiền tịnh, vừa thanh bình, thư thái, vừa thú vị, hấp dẫn.

Với lợi thế độc quyền sở hữu một công viên Nhật Bản diện tích 1,1 hecta ngay trong nội khu, The Sakura còn kiến tạo chất sống an nhiên trọn vẹn 365 ngày trong năm ngay trước thềm nhà cho cư dân. Dù thả hồn trong Vườn thiền Bạch hạc, dạo bộ trên Đường lụa tơ tằm Kimono, ung dung khám phá Thung lũng Hokkaido, Cầu gỗ, Cổng nguyệt môn Tsuki, Quảng trường nước Ashi hay thảnh thơi đọc sách nơi Vườn Trà đạo…, bất kỳ lúc nào cư dân cũng có thể tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái nhất.

Kinh doanh - The Sakura - “Trái ngọt” giữa hai thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản (Hình 2).

Hồ bơi 4 mùa đẳng cấp – đặc quyền dành cho cư dân The Sakura.

Ngay trong nội khu, các cư dân The Sakura còn có đặc quyền trải nghiệm hồ bơi 4 mùa Sakura với bể sục jacuzzi, phòng xông hơi, hệ thống gym cao cấp, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em... Tất cả cộng hưởng tạo nên một “thiên đường nghỉ dưỡng”, đánh thức trọn vẹn mọi giác quan và mang đến cho cư dân năng lượng sống tràn đầy.

Chuẩn sống quốc tế sang trọng, đẳng cấp tại The Sakura còn được nâng tầm khi cư dân được hưởng thụ những đại tiện ích có 1-0-2 của “thành phố quốc tế”. Đó là Công viên Trung tâm Central Park 10,2 hecta cùng hồ nước rộng 4,8 hecta, được ví như “lá phổi xanh” và “cỗ máy điều hòa khổng lồ” của Vinhomes Smart City. Đây là nơi lý tưởng để cư dân chạy bộ, đạp xe, hít thở không khí trong lành mỗi tối hay chèo thuyền kayak, tổ chức dã ngoại và quây quần bên những bữa tiệc BBQ ấm cúng dịp cuối tuần mà không phải đi xa.

Kế cận đó là Công viên Thể thao Sportia với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng, đáp ứng nhu cầu luyện tập, rèn luyện sức khỏe của cư dân thuộc mọi lứa tuổi. Ngoài ra, sở hữu nhà tại The Sakura, cư dân còn mặc nhiên “sở hữu” luôn cả hệ sinh thái đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup bao gồm: Vinhomes - Vincom - Vinmec - Vinschool - VinBus, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Nhân dịp ra mắt, Vinhomes có chính sách ưu đãi vượt trội dành cho cư dân tương lai của The Sakura với khoản vay tối đa 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tới trước 15/7/2023, tương đương thời gian hỗ trợ lên tới 22 tháng. Ngoài ra, khách mua nhà tại The Sakura cũng sẽ được tặng thêm ưu đãi miễn phí 5 năm phí quản lý, dịch vụ.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-sakura-trai-ngot-giua-hai-thuong-hieu-bds-hang-dau-viet-nam-va-nhat-ban-a515377.html

Tag: