+Aa-
    Zalo

    Thẻ siêu VIP của Vietnam Airlines có ưu đãi khủng nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Hành khách có thẻ Bạch Kim được mời thêm một người đi cùng, được thêm 25 kg hành lý miễn phí cước, được ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia.
    Hành khách có thẻ Bạch Kim được mời thêm một người đi cùng, được thêm 25 kg hành lý miễn phí cước, được ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia.
     Vụ việc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) bị cho là chủ động làm chậm chuyến bay 40 phút vì phải chờ một khách VIP đêm 21/6 khiến nhiều người bức xúc. Cũng từ đó, dư luận rất tò mò về việc tính năng của những thẻ hội viên mà Vietnam Airlines đang dành cho các khách hàng của mình trên thị trường, đó là: Bạc, Titan, Vàng và Bạch Kim.
     Trong đó, Bạch kim là thẻ được nhận nhiều ưu đãi nhất, dành cho giới khách VIP của hãng. Ảnh minh họa.
     Với thẻ Bạch Kim, hội viên thẻ được trực tiếp sử dụng và mời thêm 1 người đi cùng sử dụng dịch vụ tiện nghi tại hơn 415 phòng chờ hạng thương gia và phòng chờ riêng trong hệ thống phòng chờ của SkyTeam tại các sân bay trên thế giới.
     Người sử dụng thẻ này cũng được mang thêm 25 kg (hoặc 1 kiện) hành lý miễn phí cước và gắn thẻ hành lý ưu tiên trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines. Đồng thời, được ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia cho khách và người đi cùng.
     Người có thẻ này cũng được ưu tiên cao nhất khi xác nhận chỗ trên các chuyến bay, cộng thêm 50\% dặm bay vào tài khoản hội viên khi bay trên tất cả các chuyến bay của các hãng thành viên SkyTeam...
     Trong khi đó, người có thẻ Vàng của Vietnam Airlines được đảm bảo chỗ trên các chuyến bay quốc tế 72 giờ, ưu tiên giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường, làm thủ tục tại quầy SkyPriority đối với người sử dụng vé thưởng dành cho người thân khi đi cùng với hội viên.
     Ngoài ra, sử dụng thẻ Vàng, khách hàng có quyền mang thêm 15 kg (hoặc 1 kiện) hành lý, được chờ tại các phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay mà Vietnam Airlines có đường bay đi và đến, được cộng thêm 30\% dặm bay.
     Với thẻ Titan, khách hàng được đảm bảo chỗ trên các chuyến bay quốc tế 96 giờ, cũng được làm thủ tục tại quầy SkyPriority, ưu tiên giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường.
     Với thẻ này, khách hàng chỉ được mang thêm 10 kg (hoặc 1 kiện) hành lý và chỉ được cộng thêm 10\% dặm bay.
     Thẻ Bạc là loại thẻ hạng thấp nhất. Tuy nhiên, sử dụng thẻ này, khách hàng được ưu tiên trong danh sách chờ, ưu tiên giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường, được nhận các loại vé thưởng như: nâng hạng ghế, hành lý miễn cước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-sieu-vip-cua-vietnam-airlines-co-uu-dai-khung-nao-a37977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan