+Aa-
    Zalo

    The Sun tiết lộ đoạn clip Ronaldo thân mật với cô gái tố bị tấn công tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ronaldo đang vướng bê bối tình ái từ 9 năm trước với Kathryn Moyorga - chân dài vừa lên tiếng công khai sự thật với báo chí.

    Ronaldo đang vướng bê bối tình ái từ 9 năm trước với Kathryn Moyorga - chân dài vừa lên tiếng công khai sự thật với báo chí.

    Mới đây, tờ Spiegel của Đức bất ngờ đăng tải câu chuyện của chân dài Kathryn Mayorga, cô tố bị Ronaldo xâm hại tình dục trong 1 khách sạn ở Las Vegas hồi 2009.

    Đoạn video ngắn ghi lại cảnh vui vẻ giữa Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga vào năm 2009 cũng vừa được tờ The Sun tiết lộ.

    [presscloud]4655[/presscloud]

    Clip Ronaldo và Kathryn Mayorga thân mật trong quán bar hồi năm 2009. Clip: The Sun

    Trong video, cả Ronaldo và Kathryn Moyorga sau khi có hơi men đều đã có những cử chỉ khá thân mật. Tiền đạo khi đó còn đang thuộc biên chế Manchester United ôm eo và trao cho cô bạn gái những nụ hôn ngọt ngào.

    Khi vụ việc xảy ra, C. Ronaldo 24 tuổi còn Kathryn Mayorga 25 tuổi. 9 năm sau cuộc gặp gỡ, Kathryn Moyorga đã đệ trình đơn kiện lên Tòa án hạt Clark (Nevada, Mỹ), kiện Ronaldo tội hiếp dâm.

    Theo Kathryn, đêm hôm đó, Ronaldo rủ cả nhóm ra ban công ngắm thắng cảnh Las Vegas Strip. Sau đó, cả hội tắm bể sục. Sợ bị hỏng mất váy áo, Kathryn từ chối xuống bể. Tỏ vẻ galant, Ronaldo đi lấy một chiếc quần thể thao và một áo phông cho Kathryn rồi chỉ chỗ cho cô tới phòng thay đồ.

    Ronaldo và cô gái tố anh hiếp dâm đã từng có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

    Theo tài liệu được gửi lên tòa, khi Kathryn đang thay đồ, Ronaldo ập vào trong trạng thái không mảnh vải che thân. Kathryn đã cố gắng để thoát ra khỏi đó để bảo vệ mình khỏi cuộc tấn công tình dục. Nhưng Ronaldo với sức mạnh của một cầu thủ đã kéo Kathryn đi tới phòng ngủ. Dù Kathryn ra sức chống cự nhưng không thể thoát ra.

    Kathryn Moyorga thừa nhận, sau sự việc, cô từng nhận tiền từ Ronaldo để giữ im lặng suốt đời, nhưng nay quyết định nói ra sự thật từ động lực phong trào #MeToo.

    Lên tiếng về vụ kiện, Ronaldo khẳng định mình hoàn toàn trong sạch và khuyên người hâm mộ không bị dắt mũi bởi những tin đồn thất thiệt bởi những kẻ muốn nổi tiếng bằng mọi cách.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-sun-tiet-lo-doan-clip-ronaldo-than-mat-voi-co-gai-to-bi-tan-cong-tinh-duc-a246377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan