+Aa-
    Zalo

    Thể thao 12/11: M.U nhận tin vui, Real không mua sắm thêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Moyes quyết rút ruột M.U, M.U nhận hung tin từ Van Persie, Bayern đón tin vui từ Schweinsteiger… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.
    (ĐSPL) - Moyes quyết rút ruột M.U, Ronaldo được ví như là Di Stefano của thế kỷ 21, Man City xứng danh vua tiêu tiền, M.U nhận hung tin từ vui, Bayern đón tin vui từ Schweinsteiger… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin Thể thao 12/11.
    M.U đón tin vui. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Quỷ đỏ M.U vừa đón nhận tin không thể tốt lành hơn khi trung vệ Jonny Evans đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không có gì bất ngờ, hậu vệ 24 tuổi này sẽ trở lại ở vòng đấu thứ 12 Premier League.
    Bản tin trưa 12/11: Van Persie báo tin dữ, Fabregas bị loại
    Jonny Evans.
    Man City xứng danh vua tiêu tiền. Tạp chí Arabian Business mới đây đã thống kê rằng Man City có được 441 điểm và tiêu 483,29 triệu bảng từ năm 2008. Tính ra đội chủ sân Etihad cần tới hơn 1 triệu bảng để đổi lấy 1 điểm.
    Moyes quyết rút ruột M.U. Trong nỗ lực tăng cường lực lượng cho Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tân HLV David Moyes đã công khai bày tỏ ý định chiêu mộ 3 học trò cũ trong màu áo M.U gồm Tom Cleverley, Ashley Young và Adnan Januzaj. Đây đều là những món hàng mà quỷ đỏ sẵn sàng bán đi nếu được giá.
    M.U nhận hung tin từ Van Persie. Báo chí Anh tiết lộ tiền đạo Robin van Persie của M.U sẽ không thể cùng đội tuyển Hà Lan đá trận giao hữu với Mexico do chấn thương gân khoeo. Đây thực sự là tin buồn với nhưng cổ động viên của M.U.
    Arsenal “trói” chặt Arteta. Tin tức đăng tải trên tờ Goal cho hay Ban lãnh đạo Arsenal đã thuyết phục được tiền vệ Mikel Arteta đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates tới tháng 6/2016.
    Bayern đón tin vui từ Schweinsteiger. Trước báo giới, ban lãnh đạo Bayern xác nhận tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối. Nếu không có gì bất ngờ ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể ra sân trong thời gian tới.
    Xavi ca ngợi 2 sao trẻ người Anh. Tiền vệ Xavi Hernandez vừa đăng đàn khen ngợi những đồng nghiệp trẻ người Anh là Raheem Sterling của Liverpool) và Ross Barkley của Everton. Theo lão tướng người TBN, bộ đôi này hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu trong đội hình Barca.
    Bản tin trưa 12/11: Van Persie báo tin dữ, Fabregas bị loại
    Xavi.
    Bertrand bị gạch tên khỏi ĐT Anh. Trước việc không được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh chuẩn bị cho trận đấu với Slovenia tại vòng loại EURO 2016, hậu vệ Ryan Bertrand đã tỏ ra bức xúc bởi thủ 25 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Southampton.
    Fabregas bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha. Do dính chấn thương gân kheo nên tiền vệ Cesc Fabregas đã bị HLV Vicente del Bosque khỏi danh sách các tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự 2 trận đấu với Belarus. Thay vào đó Ngài râu kẽm Bruno Soriano của Villarreal
    Real khóa sổ thị trường chuyển nhượng. HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định, ông cảm thấy rất hài lòng với đội hình hiện có của Real Madrid. Vì vậy, chiến lược gia người Italia sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-1211-mu-nhan-tin-vui-real-khong-mua-sam-them-a68636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan