+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U mất Van Persie, Chelsea nhận "bom tiền"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U thiệt hại nặng, Del Bosque tâng bốc Silva, Jovetic vắng mặt ở trận gặp Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U thiệt hại nặng, Del Bosque tâng bốc Silva, Jovetic vắng mặt ở trận gặp Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Dirk Kuyt dụ Persie đến Fenerbahce. Với chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao khiến vị tri của Robin van Persie tại M.U bị đe dọa nghiêm trọng.  Trong một động thái mới nhất, Dirk Kuyt đã mời gọi người đồng đội ở ĐT Hà Lan tới Fenerbahce Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Thậm chí báo anh còn tiết lộ giữa Persie và ông thầy Van Gaal đã nảy sinh những mâu thuẫn khiến ngôi sao 31 tuổi cân nhắc việc ra đi.
    Thể thao 24h: M.U mất Van Persie,
    Van Persie sẽ rời M.U?
    Chelsea nhận hợp đồng khủng. Hãng Turkish Airlines vừa gửi lời đề nghị hợp tác béo bở đến Chelsea. Theo đó hàng không Thổ Nhĩ Kỳ này sẵn sàng thay thế Samsung và ký hợp đồng 8 năm, với mỗi năm trị giá 75 triệu bảng. Nếu điều đó xảy ra đây là bản hợp đồng kỳ lục ngang với những gì M.U đã ký với Chevrolet.
    Chấn thương của Reus không nghiêm trọng. Tin vui vừa được các bác sĩ của Dortmund thông báo. Theo đó chấn thương mắt cá chân mà tiền vệ Marco Reus gặp phải ở trận gặp Scotland tại vòng loại Euro 2016 không nặng như dự kiến. Điều đó có nghĩa là anh sẽ sớm trở lại thi đấu thay vì phải nghỉ thi đấu dài hạn.
     Rues có thể ra sân sớm.
    M.U thiệt hại nặng vì Moyes.  Đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ tiết lộ chi tiết thiệt hại về tài chính trong nhiệm kỳ của David Moyes. Theo báo chí Anh, con số này được ước tính vào khoảng 50 triệu bảng.
    Del Bosque tâng bốc Silva. Sau khi tỏa sáng giúp Tây Ban Nha hạ gục Macedonia với tỉ số 5-1 tại vòng loại Euro 2016, tiền vệ David Silva đã được HLV Vicente del Bosque dành tặng những lời có cánh.
    Nani hài lòng khi trở lại Sporting. Tiền vệ Luis Nani cho rằng, việc chia tay M.U để trở lại khoác áo đội bóng cũ Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua không phải là một bước lùi trong sự nghiệp của anh. Đồng thời, cầu thủ 27 tuổi cũng tỏ ra hài lòng với những gì mình đang có.
    Jovetic vắng mặt ở trận gặp Arsenal. Với chấn thương gân kheo gặp phải hi tập trung cùng đội tuyển Montenegro nhiều khả năng tiền vệ Stevan Jovetic nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này.
    Ashley Cole tới MLS dưỡng già. Tin tức được tờ La Repubblic tiết lộ, hậu vệ Ashley Cole nhiều khả năng sẽ rời AS Roma trong tháng 1 tới để gia nhập một trong hai đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ MLS là Orlando City hoặc Toronto FC.
    Lucas Moura quyết đào tẩu khỏi PSG. Báo chí Pháp cho hay do bất mãn với việc không thường xuyên được HLV Laurent Blanc tung vào sân ở đội hình xuất phát của Paris Saint-Germain nên tiền vệ trẻ Lucas Moura đang ấp ủ dự định “đào tẩu” khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào tháng 1/2015 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
    Vidal công khai cự tuyệt M.U. Dù đang được M.U săn đón kể từ mùa hè đến nay, song tiền vệ Arturo Vidal vừa tuyên bố, anh chưa bao giờ có ý định chia tay Juventus để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi người Chile cũng phủ nhận tin đồn về việc anh vừa bị tái phát chấn thương đầu gối.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-mat-van-persie-chelsea-nhan-bom-tien-a49894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan