+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U săn hàng thải của Barca, Arsenal nhận hung tin

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U âm thầm săn hàng thải của Barca, Rooney khen đàn em, Robben ca ngợi Van Gaal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U âm thầm săn hàng thải của Barca, Rooney khen đàn em, Robben ca ngợi Van Gaal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U bí mật gặp mặt Alves. Tờ Express cho hay, Quỷ đỏ đã bí mật cử người tiếp cận Dani Alves để lôi kéo hậu vệ Brazil sang Old Trafford vào mùa đông 2015. Cầu thủ hiện thuộc Barca này cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool.
    Thể thao 24h: M.U sản hàng thải của Barca, Arsenal nhận hung tin
    Alves trong tầm ngắm M.U.
    M.U có 40 nhà tài trợ. Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận, Jockey Club, một CLB đua ngựa của Hong Kong - Trung Quốc là nhà tài trợ thứ 40 của họ. Trong đó hai bản hợp đồng tài trợ giá trị nhất là Chevrolet (50 triệu bảng/năm) và Adidas (75 triệu bảng/năm).
    Rooney khen đàn em. R10 cho hay, anh rất tự hào vì những gì các cầu thủ trẻ ĐT Anh thể hiện ở trận thắng Thụy Sỹ tại trận đầu tiên vòng loại Euro 2016.
    Welbeck cự tuyệt tuyển Ghana. Theo tiết lộ từ LĐBĐ Ghana họ từng gọi Danny Welbeck thi đấu cho đội bóng quê hương nhưng tân binh của Arsenal lại quyết định khoác áo ĐT Anh. Welbeck có bố và mẹ đều là người gốc Ghana.
    M.U công bố doanh thu khủng. Doanh thu của M.U trong năm tài khoản 2013/14 đạt mức 420 triệu bảng, trong khi lãi dòng là 25 triệu bảng. Ngoài ra, lượng áo đấu bán ra của họ cũng cán mốc 1.490.000 chiếc, chỉ đứng sau mỗi Real Madrid.
    Robbie Fowler được Leeds mời chào. Tin tức từ báo chí Anh cho hay cựu danh thủ Fowler vừa nhận được lời mời trở thành HLV trưởng của Leeds United. Đây cũng là đội bóng mà tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Anh thi đấu trong những ngày khởi nghiệp. Cựu cầu thủ Liverpool đang thất nghiệp.
    Arsenal mất Ramsey dài hạn. Tin không vui vừa xảy đến với Arsenal khi tiền vệ trụ cột Aaron Ramsey dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận xứ Wales lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Andorra. Điều đó có nghĩa là cầu thủ 26 tuổi sẽ không thể thi đấu cho Arsenal ở trận gặp Man City sắp tới và nhiều trận đấu sau đó.
    Thể thao 24h: M.U sản hàng thải của Barca, Arsenal nhận hung tin
    Ramsey không thể ra sân ở cuộc đối đầu với Man City.
    Robben tin tưởng Van Gaal. Tiền vệ Bayern cho hay, anh tin tưởng với tài năng của mình, Van Gaal sẽ giúp M.U gặt hái nhiều thành công.
    Huntelaar được săn đón. Báo chí Anh cho hay Arsenal, Liverpool và Tottenham vừa cùng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar. Hiện chấn sút người Hà Lan chỉ còn hợp đồng 1 năm với Schalke anh đã từ chối gia hạn.
    Candreva ngó lơ Premier League. Tin tức từ báo chí Italia cho hay tiền vệ Antonio Candreva đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Lazio tới tháng 6/2018. Những Arsenal, Liverpool và Tottenham được cho ra rất muốn có cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-san-hang-thai-cua-barca-arsenal-nhan-hung-tin-a50090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan