+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U và Arsenal đại chiến, Cole đến Roma

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal vung tiền tậu sao khủng, Louis van Gaal muốn bán Zaha, Galatasaray vẽ vãn Skrtel... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal vung tiền tậu sao khủng, Louis van Gaal muốn bán Zaha, Galatasaray vẽ vãn Skrtel... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U và Arsenal đại chiến vì cựu sao Barca. Hai ông lớn tại Premier League đang cạnh tranh để có được sự phục vụ của thủ thành Victor Valdes, người vừa thất bại trong việc gia nhập Monaco do không vượt qua được buổi kiểm tra y tế.
     Vidal sắp về M.U?
    45 triệu bảng+Nani=Vidal. Theo nguồn tin của tờ Daily Star, trong động thái mới nhất, Juventus đã yêu cầu M.U trả 45 triệu bảng cộng thêm Nani nếu muốn sở hữu tiền vệ Vidal.
    Arsenal vung tiền tậu sao khủng. Nhằm tái thiết đội ngũ Arsenal chuẩn bị cho mùa giải tới, HLV Arsene Wenger đang có ý định đưa về sân Emirates tiền vệ trung tâm Sami Khedira (Real) hoặc Morgan Schneiderlin (Southampton).
    Louis van Gaal muốn bán Zaha. Chiến lược gia người Hà Lan đang có kế hoạch tống khứ tài năng trẻ đang thất sủng Wilfried Zaha cho Newcastle với giá rẻ như bèo, chỉ 7 triệu bảng.
    Galatasaray vẽ vãn Skrtel. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang có ý định thâu tóm trung vệ Martin Skrtel của Liverpool. Nếu đến TNK, Skrtel sẽ có cơ hội nhận được mức lương 100.000 bảng/tuần.
    M.U chưa mua được Stefan de Vrij. Đích thân người đại diện của trung vệ Stefan de Vrij vừa phủ nhận việc M.U đã đạt được những sự đồng thuận để sở hữu thân chủ của mình với mức giá 15 triệu euro.
    Hugo Lloris bóng gió ra đi. Dù tuyển Pháp bị loại tại tứ kết World Cup 2014 nhưng thủ thành Hugo Lloris lại có những màn trình diễn xuất sắc. Thủ thành của Tottenham, tỏ ra không chắc chắn về tương lai tại sân White Hart Lane, và cho biết sẽ xem xét những lời đề nghị từ PSG và Monaco.
    Arsenal trở lại theo đuổi Khedira. Tờ Mirror cho hay, Arsenal đang tính quay trở lại vụ Khedira sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Schneiderlin.
    Galatasaray trả lương 100.000 bảng/tuần cho Skrtel. Galatasaray đang tìm mọi cách để chiêu mộ trung vệ Martin Skrtel. Theo báo giới Anh, họ sẵn sàng trả lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.
    Thể thao 24h: M.U và Arsenal đại chiến, Cole đến Roma
    Kroos đang là hàng hót trên thị trường chuyển nhượng.
    Real rộng cửa sở hữu Kroos. Theo thông tin từ báo giới Đức, Bayern Munich đã tiếp tục không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Toni Kroos và họ không tha thiết giữ chân cầu thủ này.
    A.Cole sắp là người của AS Roma. Tờ Il Tempo cho hay, hậu vệ A.Cole đã đạt được thỏa thuận gia hạn CLB AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bản hợp đồng này có thể được thông báo trong tuần tới.
    Arsenal tìm người thay thế Vermaelen. Theo tờ Metro, Pháo thủ đang ngắm trung vệ người Hy Lạp, Kostas Manolas để thay thế Vermaelen ở mùa giải tới, người được cho là sắp gia nhập M.U.
    Porto đạt được thỏa thuận với Keylor Navas. Tờ Record tiết lộ Keylor Navas đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Porto. Tuy nhiên để thương vụ được thông qua CLB Bồ Đào Nha sẽ phải chuyển vào két của đội bóng chủ quan Levante không dưới 10 triệu euro.
    Arsenal đưa Armero vào tầm ngắm. Trang ESPN khẳng định, Arsenal đang tính chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Colombia, Paolo Armero. Mùa giải trước, cầu thủ này đã thi đấu cho West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ Napoli.
    Liverpool ngắm DeAndre Yedlin. Tờ Daily Express cho hay, Liverpool đang theo đuổi hậu vệ cánh phải DeAndre Yedlin của CLB Seattle Sounders.
    Man City hét giá khủng Negredo. Nguồn tin thân cận với sân Etihad tiết lộ rằng Man City muốn thu về khoảng 23 triệu euro từ thương vụ bán tiền đạo Negredo. Đây la thách thức lớn với Inter, AC Milan và Atletico Madrid những đội muốn sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha.
    Man City chi đậm vì Barkley. Theo tin tức từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City sẵn sàng trả giá 25 triệu bảng để có được tiền vệ tài năng Ross Barkley của Everton.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-va-arsenal-dai-chien-cole-den-roma-a39803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan