+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: Sneijder tỏ tình với M.U, Suarez đọ tài U19 Indo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Casillas dứt tình với Real, Bayern, PSG hút máu Barca, Isco không phải để bán… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Man City chi tiền khủng mua Barkley, Suarez đá cho Barcelona B,Ancelotti ra tối hậu thư Benzema… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Sneijder công khai tỏ tình với M.U. Phát biểu trên tờ AMK, tiền vệ Wesley Sneijder đã thừa nhận rằng anh đang xem xét nghiêm túc việc đầu quân cho M.U, đội bóng đang được dân dắt bởi ông thầy đáng kính Louis Van Gaal.
    Bản tin tôi 23/9: Casillas dứt tình với Real, Bayern phá Barca
    Sneijder có thể đến M.U.
    Gomez gặp chấn thương. Tin tức đăng tài trên tờ Goal cho hay tiền đạo Mario Gomez đã gặp một chấn thương đùi trong trận thắng của Fiorentina trước Atalanta.
    Suarez đá cho Barcelona B. Tờ Sport bật mí tiền đạo Luis Suarez nhiều khả năng sẽ tham gia trận đấu giao hữu giữa Barcelona B và đội U19 Indonesia. Do vẫn phải chấp hành án treo giò nên chân sút người Uruguay vẫn chưa thể thi đấu cho đội 1 Barca.
    Casillas dứt tình với Real. Theo tin tin được tiết lộ từ báo chí Anh thủ thành Iker Casillas sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải 2014-2015. Sở dĩ như vậy là bởi thánh Iker không hài lòng với cách hành xử của Ban lãnh đạo và các CĐV nhà.
     Casillas.
    M.U nên bán Mata. Theo quan điểm của cựu hậu vệ của Man Utd Gary Neville, Quỷ đỏ nên cân nhắc việc bán tiền vệ Juan Mata vào tháng Giêng tới. Theo Neville, tại Mata tỏ ra không phù hợp với lối đá của đội chủ sân Old Trafford cũng như thiếu khả năng cạnh tranh với những tân binh chất lượng.
    Bayern, PSG hút máu Barca. Theo tin tức được tờ Express tiết lộ Bayern Munich và Paris Saint-Germain đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Munir El Haddadi bên phía Barcelona cùng với Arsenal. Hai ông lớn này sẵn sàng chi 9,5 triệu bảng thuyết phục Barca nhả người.
    Man City chi tiền khủng mua Barkley. Trong một động thái mới nhất, Man City vừa lên kế hoạch chi 35 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ Ross Barkley của Everton vào mùa hè năm 2015. Đây không phải là lần đầu Man City thể hiện tham vọng này.
    Roma trói chặt De Sanctis. Ban lãnh đạo AS Roma xác nhận đã thuyết phục thành công thủ môn Morgan De Sanctis gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, tức tới tháng 6/2017.
    Isco không phải để bán. Trước những tin đồn về việc cả Arsenal và Liverpool đều trải thảm đỏ mời chào tiền vệ Isco, mới đây đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng tuyên bố, ngôi sao người Tây Ban Nha không phải để bán. Chiến lược gia người Italia sẽ trao cho cầu thủ 22 tuổi thêm cơ hội để thể hiện mình.
    Bản tin sáng 23/9: Casillas dứt tình với Real, Bayern phá Barca
    Fellaini.
    M.U đón tin cực vui. Theo tin tức được báo chí Anh đăng tải, M.U vừa nhận tin tốt lành từ tiền vệ Marouane Fellaini. Theo đó ngôi sao người Bỉ đã bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện. Bên cạnh đó chấn thương của Michael Carrick cũng đang hồi phục tốt và tiền vệ người Anh sẽ sớm trở lại.
    Ancelotti ra tối hậu thư Benzema. Chứng kiến phong độ nghèo nàn của Karim Benzema, HLV Ancelotti cảnh báo rằng, nếu không cải thiện phong độ nghèo nàn như thời gian quan, tiền đạo người Pháp sẽ phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho tân binh Javier Hernandez. Sau 8 lần ra sân ở mùa giải này, chân sút 26 tuổi mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-sneijder-to-tinh-voi-mu-suarez-do-tai-u19-indo-a51882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan