Bao giờ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam?


Thứ 7, 25/07/2020 | 15:02


Cùng sự kiện

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp).

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp).

Văn Hậu về nước chỉ sau 1 mùa khoác áo SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Sau khi không được CLB Heerenveen gia hạn vì không tìm được nhà tài trợ lương cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ người Thái Bình đã thu xếp hành lý và nói lời chia tay đội bóng Hà Lan trước khi qua Pháp để đợi chuyến bay thẳng về Việt Nam. 

Theo thông tin mới cập nhật, nhà vô địch SEA Games 30 sẽ đáp chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp).

Chuyến bay này sẽ đưa Văn Hậu cùng 275 công dân Việt Nam khác từ châu Âu về nước, và dự kiến sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam).

Văn Hậu sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày trước khi trở lại với CLB Hà Nội trong giai đoạn cuối của cuộc đua vô địch V.League 2020.

Trước đó, đội bóng của Hà Lan được cho là muốn giữ Đoàn Văn Hậu nhưng lại đang gặp khó khăn về tài chính. Trên tờ Leeuwarder Courant giật tít: "Với Đoàn Văn Hậu, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi". Theo tờ báo này, Heerenveen muốn giữ hậu vệ sinh năm 1999, nhưng đại dịch Covid-19 giáng đòn mạnh vào tài chính CLB, khiến họ gặp nhiều khó khăn và làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Văn Hậu được cho là dần hòa nhập với môi trường bóng đá Hà Lan. Anh có nhiều tiến bộ. Hậu vệ quê Thái Bình cũng khao khát được tiếp tục gắn bó với Heerenveen. Song rào cản lớn nhất khiến Văn Hậu khó tiếp tục cuộc phiêu lưu tại CLB là ở mức lương quá cao, lên đến 450.000 euro, do là cầu thủ ngoài châu Âu.

Sự trở lại của Văn Hậu là bổ sung tốt cho đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm do CLB Hà Nội đang gặp không ít khó khăn tại V.League mùa này.

Hà Nội lúc này đang tạm xếp thứ 4 trên BXH sau vòng 11 với kết quả thi đấu thắng 5, hòa 3, thua 3. Tuy nhiên họ vẫn còn 9 trận đấu để cải thiện mùa giải để qua đó hướng tới chức vô địch V-League lần thứ 3 liên tiếp vô địch.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-gio-doan-van-hau-tro-ve-viet-nam-a332228.html