+Aa-
    Zalo

    Bị xóa tên khỏi Muangthong United, giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm tăng "khủng"

    ĐS&PL Giá thị trường của thủ thành Đặng Văn Lâm đã được trang chuyển nhượng Transfer Markt định giá lại, tăng từ 200.000 euro lên 300.000 euro.

    Giá thị trường của thủ thành Đặng Văn Lâm đã được trang chuyển nhượng Transfer Markt định giá lại, tăng từ 200.000 euro lên 300.000 euro.

    Văn Lâm lên giá sau vụ lùm xùm với Muangthong - Ảnh: MTUTD

    Ngày 29/1, giá thị trường của thủ thành Đặng Văn Lâm đã được trang chuyển nhượng Transfer Markt định giá lại, tăng từ 200.000 euro lên 300.000 euro.

    Trang này cũng xóa tên CLB Muangthong khỏi hồ sơ của Văn Lâm. Trong mắt giới chuyển nhượng, Văn Lâm hiện là cầu thủ tự do trước thềm thương vụ tới Cerezo Osaka.

    Với giá trị chuyển nhượng này, Văn Lâm vươn lên trở thành 1 trong 5 cầu thủ Việt Nam được định giá cao nhất.

    Ngoài Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam có 4 cầu thủ được định giá 300.000 euro gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn.

    Thủ thành sinh năm 1993 vướng vào cuộc chiến pháp lý với CLB cũ Muangthong. Anh và người đại diện đã đơn phương thanh lý hợp đồng sau khi cho rằng CLB vi phạm các điều khoản tài chính.

    Chiều ngược lại, Muangthong cho rằng Văn Lâm vẫn là người của họ. Họ khẳng định anh đã vi phạm hợp đồng và kiện Văn Lâm lên FIFA.

    Lợi thế đang nghiêng về phía Văn Lâm khi FIFA đồng ý cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm. CLB Cerezo Osaka cũng hỗ trợ Văn Lâm hoàn tất thủ tục xin visa, sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản. Osaka sẽ có tuyên bố chính thức về thương vụ Văn Lâm trong một vài ngày tới.

    Hiện tại, anh vẫn đang ở Thái Lan, duy trì tập luyện.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xoa-ten-khoi-muangthong-united-gia-tri-chuyen-nhuong-cua-van-lam-tang-khung-a354436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan