+Aa-
    Zalo

    10 phút bùng nổ, Man City đánh sập Parc des Princes

    ĐS&PL Với chiến thắng kịch tích ngay trên sân khách trước PSG, Man City đang nắm ưu thế rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé vào trận chung kết Champions League.

    Với chiến thắng kịch tích ngay trên sân khách trước PSG, Man City đang nắm ưu thế rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé vào trận chung kết Champions League.

    Pha đá phạt mẫu mực của Mahrez ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

    Rạng sáng 29/4 (giờ Việt Nam) PSG đã để thua ngược trước Man City ngay tại Parc des Princes trong trận bán kết Champions League.

    Dù làm khách nhưng Man City chỷ động dâng cao tấn công, chiêm ưu thế ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là những người mở tỷ số nhờ công của trung vệ Marquinhos, sau pha trao bóng của Di Maria từ tình huống phạt góc.

    Sau bàn thua, các cầu thủ Man City cho thấy sự vội vã trong các pha bóng tấn công của mình. Có chăng, cơ hội rõ ràng nhất của Man xanh chỉ đến ở phút 31, khi Foden có bóng trong vòng cấm, xong anh lại không thể xử lý gọn gàng để ghi bàn.

    Trong khi đó, PSG liên tục đe dọa khung thành đội khách với các pha phản công nguy hiểm từ Neymar và Kylian Mbappe.

    Sang hiệp hai, Man City đẩy cao đội hình lên tấn công, nhưng đứng trước lối chơi phòng ngự số đông của PSG, thì mọi miếng đánh của thầy trò Pep cũng sớm bị hoá giải mỗi khi bóng được đưa vào vòng cấm.

    Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút thứ 64, từ đường tạt không có địa chỉ của De Bruyne, thủ thành Navas đã không thể làm chủ tình hình khiến bóng rơi vào cột xa, vượt qua tầm với của thủ thành PSG và bay vào lưới.

    Ác mộng chưa dừng lại với đội chủ nhà. Đến phút 71, họ lại mắc sai lầm và tiếp tục bị trừng phạt. Trong pha bóng này, Gueye đã phạm lỗi ngay trước khu vực 16m50 và ở tình huống đá phạt có góc cực rộng như vậy, Mahrez đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp Man xanh vươn lên dẫn 2-1.

    Chưa dừng lại ở đó, vẫn là Gueye tiếp tục trở thành tội đồ khi anh dính thẻ đỏ ở phút 77, khiến tình thế của PSG càng thêm khó khăn và bất lực trong việc tiếp kiếm bàn gỡ.

    Thắng 2-1 ngay trên sân khách, Man City đang nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà Etihad vào ngày 5/5 tới.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá hài lòng với các học trò.

    "Man City đã khởi đầu tốt và sau khi nhận bàn thua, chúng tôi cố gắng thích nghi sức ép mà đối phương tạo ra... Đây là trận bán kết Champions League đầu tiên của nhiều thành viên Man City và họ đã nỗ lực hết sức. Hiệp hai chúng tôi xuất sắc về mọi mặt. The Citizens ghi được 2 bàn thắng sân khách và nó rất quan trọng", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-phut-bung-no-man-city-danh-sap-parc-des-princes-a364022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan