Vào viện chăm bố "đạo tặc" tranh thủ trộm tiền, vàng


Thứ 7, 02/07/2016 | 00:33


(ĐSPL) - Khi chăm bố ở Bệnh viện thấy chị T. đang chăm chồng có túi xách để trong tủ. Tranh thủ chị T. ra ngoài đối tượng trộm túi xách, bên trong có 36 triệu đồng

(ĐSPL) - Khi chăm bố ở Bệnh viện thấy chị T. đang chăm chồng có túi xách để trong tủ. Tranh thủ chị T. ra ngoài đối tượng trộm túi xách, bên trong có 36 triệu đồng và 3 chỉ vàng.

Ngày 30/6, Công an thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã điều tra, làm rõ đối tượng Dương Đình Hoàn (42 tuổi, trú tại tổ 6, phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên) có hành vi trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên - tin tức đăng tải trên báo Thái Nguyên.

Đối tượng Dương Đình Hoàn - Ảnh: báo Thái Nguyên

Theo báo Công an nhân dân, tại cơ quan điều tra, Hoàn khai nhận, khoảng 12h ngày 24/6 đối tượng này vào chăm sóc bố đẻ điều trị ở Khoa u bướu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Tại đây, Hoàn gặp chị Trần Thị T., trú tại xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cũng đang trôm nom chồng ở cùng phòng. Trong đó phát hiện chị T. có một túi xách để trong chiếc tủ đựng đồ cá nhân.

Lợi dụng chị T. đi ra ngoài và mọi người trong phòng đã ngủ say, Hoàn đã trộm cắp chiếc túi xách của chị T. Mang về nhà Hoàn phát hiện bên trong có 36 triệu đồng, 1 sợi dây chuyền vàng 1,5 chỉ và 2 nhẫn vàng có tổng trọng lượng 3 chỉ. Sau đó Hoàn tiêu xài cá nhân hết số tiền 11 triệu đồng; số tiền, vàng còn lại thì mang lên đồi cây cách nhà khoảng 200m chôn xuống đất.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã thu hồi được 25 triệu đồng và toàn bộ số vàng trên, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-vien-cham-bo-dao-tac-tranh-thu-trom-tien-vang-a137758.html