11 sao trẻ triển vọng nhất của M.U mùa tới


Thứ 6, 16/05/2014 | 06:04


Chỉ vài giờ sau cuộc gặp tối mật với HLV tiếp theo của Manchester United Louis van Gaal ở Hà Lan, Ryan Giggs đã trở lại Old Trafford để giám sát thế hệ tương lai của CLB.

Chỉ vài giờ sau cuộc gặp tối mật với HLV tiếp theo của Manchester United Louis van Gaal ở Hà Lan, Ryan Giggs đã trở lại Old Trafford để giám sát thế hệ tương lai của CLB.
Thế hệ 2014 của Man United ra sân ở trận gặp Chelsea, chung kết U21 Premier League, nhưng một ngày dài của Giggs đã kết thúc thất vọng khi họ thua trận 1-2. Giggs sẽ báo cáo lại gì với Van Gaal? Và liệu Man United nên đưa cầu thủ nào trong đội hình đá chính đó lên đội 1 của họ mùa tới?
Bóng đá - 11 sao trẻ triển vọng nhất của M.U mùa tới
 Những mầm non của M.U.
Ben Amos (thủ môn)
Ở tuổi 24, Amos là một trong các cầu thủ quá tuổi 21 tuổi ra sân ở Old Trafford đêm qua, và hiện đã là thủ môn số 3 của đội một, sau David De Gea và Anders Lindegaard. Amos có một pha cứu bóng ngoạn mục từ cú sút của cầu thủ Chelsea Lewis Baker, nhưng anh lẽ ra phải đứng vị trí tốt hơn khi Charly Musonda ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea ở phút 22. De Gea sẽ còn bắt chính ở Man United một thời gian dài và thực ra còn trẻ hơn Amos. Vì thế, thủ thành này nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn mùa tới, giống như khi anh chơi ở Carlisle United nửa đầu mùa vừa rồi. Còn nếu không, Amos sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị dài dài.
Guillermo Varela (hậu vệ)
Một màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ phải người Uruguay. Varela không ngần ngại dâng cao hỗ trợ tấn công. Anh đã gây đủ kiểu rắc rối cho Adam Nditi của Chelsea với những pha di chuyển khéo léo trong hiệp 1. Varela có lẽ đã tới lúc xứng đáng được cho lên đội một để tạo ra sự cạnh tranh cho Rafael.
Patrick McNair (hậu vệ)
Trung vệ này mới tốt nghiệp học viện U21 của Man United ở nửa sau mùa vừa rồi và chưa thực sự trưởng thành. Giống như các hậu vệ đồng đội, anh tỏ ra lóng ngóng khi Chelsea tăng tốc tấn công và lẽ ra phải làm tốt hơn trong những tình huống dẫn tới các pha làm bàn của Musonda và Baker. Nhưng anh cũng có đóng góp cho tấn công khi suýt giành được một quả phạt đền cho đội nhà trước giờ nghỉ. McNair sẽ trưởng thành hơn nếu được chơi thêm một mùa nữa ở trình độ U21.
Michael Keane (hậu vệ)
Một tuyển thủ U21 Anh và tương đối nhiều kinh nghiệm sau khi được cho mượn ở các đội Championship là Leicester, Derby hay Blackburn. Năm tới sẽ là năm bản lề cho Keane. Với việc Rio Ferdinand và Nemanja Vidic sẽ để lại 2 khoảng trống ở trung tâm hàng thủ Man United, vài trận thật hay nữa sẽ đưa anh lên đội 1. Vẫn chưa phải một sản phẩm hoàn chỉnh, nhưng cầu thủ 21 tuổi này xứng đáng có thêm cơ hội thể hiện mình.
Reece James (hậu vệ)
Giống như Varela, James đã cho thấy sự sẵn sàng khi lao lên tấn công, nhưng phải lùi lại phòng ngự nhiều hơn sau giờ nghỉ khi Man United lép vế. Hợp đồng cho mượn của anh tới Carlisle trước đó trong mùa này không được suôn sẻ vì một chấn thương háng, dù James kịp hồi phục để đá chính cho đội U21 sau Giáng sinh. Nhiều khả năng sẽ được mang cho mượn mùa tới. Anh bị thay ra bởi Tyler Blackett vào cuối trận.
Saidy Janko (tiền vệ)
Có lẽ là mối đe dọa lớn nhất của Man United trong hiệp 2, Janko đã quấy rối hàng thủ Chelsea rất hiệu quả, lên công về thủ. Mới 18 tuổi, anh còn nhiều thời gian để đóng góp cho đội U21 Man United mùa tới. Giggs và Van Gaal cũng sẽ để mắt tới sự tiến bộ của anh.
 Saidy Janko (giữa).
Charni Ekangamene (tiền vệ)
Cầu thủ người Bỉ phải đối phó với 2 đối thủ Chelsea rất tài năng, các tiền vệ Ruben Loftus-Cheek và Lewis Baker, nhưng đã không hề e ngại. Pha bóng điển hình của anh có lẽ là khi Ekangamene va chạm với Nathan Ake và phải nhận thẻ vàng ngay trước giờ nghỉ. Mùa giải của anh với đội U21 cũng nhiều thăng trầm với một thời gian được cho mượn ở Carlisle, nơi anh chỉ ra sân 4 lần. Nhiều khả năng anh sẽ lại được cho mượn ở các đội hạng dưới mùa tới.
Ben Pearson (tiền vệ)
Tiền vệ sinh ở Oldham đã được so sánh với Paul Scholes. Có mặt thường xuyên trong đội hình U21 và ở giải trẻ vô địch châu Âu mùa này, anh đã chơi khá tốt trận gặp Chelsea. Nhiều khả năng sẽ tiếp tục với đội U21 thêm một mùa nữa và có thể ra sân tại League Cup.
Andreas Pereira (tiền vệ)
Đó là một buổi đáng thất vọng với Pereira khi anh không thể tạo cảm hứng cho hàng công Man United. Được coi là một cầu thủ nhiều triển vọng, nhưng có lẽ tiền vệ 18 tuổi này sẽ chưa có nhiều cơ hội với đội 1 Man United.
Tom Lawrence (tiền đạo)
Cầu thủ nổi bật nhất của Man United trong hiệp 1, nhất là với một bàn thắng sớm, nhưng đánh mất sự sắc sảo sau giờ nghỉ và khá đơn độc trước hàng thủ Chelsea. Khi Lawrence xoay người ghi bàn cho Man United ở phút 12 và khi anh chơi xuất sắc ở bên cánh vào đầu trận, bạn có thể tưởng tượng ra một Ryan Giggs mới với chiếc áo số 11. Giggs hẳn phải thấy ấn tượng khi chứng kiến tất cả từ khán đài và muốn cho Lawrence cơ hội ở đội 1 mùa tới. Trong hiệp 2, anh bị thay ra bởi Josh Harrop.
James Wilson (tiền đạo)
Chân sút 18 tuổi này đã khiến nhiều CĐV Man United mơ mộng khi ghi 2 bàn trong trận ra mắt đội 1 gặp Hull City tuần rồi, nhưng anh tỏ ra chậm chạp trước Chelsea và rõ ràng chưa bình phục chấn thương dây chằng. Anh cho thấy sự sắc bén khi kiến tạo bàn mở tỉ số cho Lawrence, nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nữa cho tới khi rời sân nhường chỗ cho James Weir.
Theo Bongdap+

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-sao-tre-trien-vong-nhat-cua-mu-mua-toi-a33134.html