+Aa-
    Zalo

    18h45, M.U – Swansea: Quỷ đỏ bắn hạ "Thiên Nga"

    ĐS&PL (ĐSPL) – M.U sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên dưới triều đại của Louis van Gaal bằng màn đụng độ với Swansea tại vòng 1 Premier League.
    (ĐSPL) – M.U sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên dưới triều đại của Louis van Gaal bằng màn đụng độ với Swansea tại vòng 1 Premier League.
    Dưới bàn tay tài ba của chiến lược gia người Hà Lan, M.U đã thực sự thay da đổi thịt. Từ đống hoang tàn dưới thời David Moyes, người ta đã thấy một sức sống mới nơi đội chủ sân Old Trafford qua những màn trình diễn trên sân cỏ và không khí trong phòng thay đồ. Trong 6 trận giao hữu đã qua, M.U đều không thua, ghi 18 bàn và chỉ 5 lần để thủng lưới. Chẳng những hạ gục các đối thủ yếu ở giải nhà nghề Mỹ như LA Galaxy đội bóng áo đỏ thành Manchester còn khiến những đối thủ rắn mặt như Roma, Inter, Real Madrid, hay Liverpool nhận trái đắng với cách tiếp cận trận đấu rất tích cực.
     M.U đã thể hiện được nét tích cực dưới sự dẫn dắt của Van Gaal.
    Kết quả, lối chơi đến tinh thần thi đấu, Quỷ đỏ đều thể hiện sự khởi sắc đủ để các fan hâm mộ hy vọng vào một mùa giải mới. Sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà Van Gaal áp dụng được các học trò thích nghi nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Trong cách vận hành này, hàng thủ M.U đã cho thấy sự chắc chắn trong khi tuyến tiền vệ và hàng công cũng có được sự gắn kết cần thiết.
    Rooney tiếp tục chứng minh được vai trò đầu tầu, dẫn dắt của mình và làm câm lặng những lời chỉ trích về màn trình diễn tệ hại tại World Cup 2014. Fletcher bỗng dưng chơi tuyệt hay và linh hồn nơi tuyến giữa dù phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chính ngôi sao 30 tuổi người Scotland đã tạo ra chất thép nơi hàng tiền vệ của M.U, bên cạnh tân binh Herrera hòa nhập cực tốt. Không thể bỏ qua Ashley Young, cầu thủ gây thất vọng lớn mùa trước nhưng đã thi đấu như lên đồng và hiệu quả đến không ngờ. Việc được trả về vị trí số 10 sở trường giúp Mata như “cá gặp nước”. Điều đáng nói là những mặt tích cực nói trên xuất hiện chỉ một tháng sau khi Van Gaal nên nắm quyền và vẫn chưa thực hiện thương vụ nào.
     Young đã chơi rất hay trong giai đoạn giao hữu đầu mùa.
    M.U sẽ bước vào trận mở màn Premier League mùa giải mới với cuộc tiếp đón Swansea tại nhà hát của những giấc mơ. Fan ruột của “Quỷ đỏ” tin vào chiến thắng của đội nhà, giống như cái cách họ đánh bại đối thủ đến từ xứ Wales 4-1 trong trận mở màn mùa trước.
    Lợi thế sân nhà sân nhà, tinh thần hứng khởi, lối chơi vào phom, đồng thời đối thủ Swansea đã không còn là chính mình khi chia tay nhiều hảo thủ như Chico, Pablo Hernandez và tiền đạo Michu là cơ sở để hy vọng và tin tưởng.
    Không khó để hình dung những con người mà HLV Van Gaal sẽ sử dụng. Bộ ba trung vệ gồm Smalling, Jones, Blackett, đá phía trên sẽ là Young, Fletcher, Herrera. Trong khi đó Mata sẽ đá hộ công để hộ trợ cặp tiền đạo Rooney-Chicharito khi Van Persie chưa sẵn sàng.
    Một chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân là mệnh lệnh mà Van Gaal muốn các học trò làm được và nhiều khả năng ông sẽ toại nguyện.
    Lực lượng:
    M.U: Vắng tiền vệ Carrick (chấn thương mắt cá), Luke Shaw (gân kheo), Valencia, Evans (chân), Welbeck (đầu gối), Van Persie (chưa đủ thể lực)
    Swansea:, Emnes, Fulton và Britton chấn thương đầu gối, Donnelly (mắt cá chân).
    Thống kê:
    Swansea từng giành 7 chiến thắng trước M.U trong lịch sử, nhưng chưa bao giờ hạ gục được Quỷ đỏ tại hạng đấu cao nhất nước Anh (hòa 2, thua 9/11 trận). Tính riêng trong trong kỷ nguyên Premier League, Swansea còn để thua 5 và hòa 1 trong 6 trận gặp M.U, gồm 2 trận thua mùa trước (1-4, 0-2)
    Đội hình dự kiến:
    MU: De Gea; Jones, Smalling, Blackett; Young, Fletcher, Herrera, James; Mata; Chicharito, Rooney.
    Swansea: Fabianski, Rangel, Amat, Williams, Taylor; Shelvey, Ki; Dyer, Sigurdsson, Montero; Bony.
    Dự đoán: M.U thắng 3-0
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/18h45-mu-swansea-quy-do-ban-ha-thien-nga-a46537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan