+ Aa-
    Zalo

    Arsenal bất ngờ thua thảm Everton 0-3

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cơn địa chấn vừa xảy ra trên sân Goodison Park khi đội bóng dưới quyền HLV Wenger bất ngờ gục ngã 0-3 trước chủ nhà Everton.
    (ĐSPL) – Cơn địa chấn vừa xảy ra trên sân Goodison Park khi đội bóng dưới quyền HLV Wenger bất ngờ gục ngã 0-3 trước chủ nhà Everton trong trận đấu muộn tại vòng 33 Premier League.

    Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Everton đã nhập cuộc đầy tự tin và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành Arsenal. Sức ép khủng khiếp được các cầu thủ áo xanh tạo ra khiến hàng thủ đội khách luôn bị đặt trong tình thế báo động cao. Bởi thế việc đội bóng của HLV Martinez có bàn thắng khai thông thế bế tắc đến như một lẽ tất yếu.
    Arsenal bất ngờ thua thảm Everton 0-3
    Arsenal trải qua trận đấu thảm hại.
    Phút 14, tiền đạo Lukaku tung cú sút cực mạnh khiến thủ môn Szczesny phải đẩy bóng ra. Chỉ chờ có thế, tiền vệ Naismith băng vào đá bồi tung lưới Arsenal. Bàn thắng sớm giúp Everton càng chơi càng hay. Trong khi đó Arsenal hoàn toàn rơi vào thế bị động và chỉ còn biết căng mình chống đỡ những pha lên bóng như sóng vỗ bờ của đối thủ.
    Hệ quả là Everton tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ 10 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Chân sút người Bỉ, Lukaku tiếp tục ghi dấu ấn với pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải rồi sộc thẳng vào vòng cấm loại bỏ hai hậu vệ Arsenal trước khi đánh bại nốt người gác đền bên phía đối phương.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, với quyết tâm lật ngược thế cờ, Arsenal rất nỗ lực giành lại thế trận. Một vài cơ hội đã được họ tạo về phía khung thành của thủ môn Tim Howard. Dù vậy tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Không những bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ đội chủ nhà, Arsenal còn phải đón nhận bàn thua thứ 3 ở phút 61. Người ghi bàn là Mirallas sau pha hãm thành dồn dập của đội chủ sân Goodison Park.
    Bên kia chiến tuyến bất chấp thực hiện hàng loạt sự thay đổi trên hàng công với sự xuất hiện của bộ 3 Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain và Yaya Sanogo nhưng Arsenal vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng thủ chơi kín kẽ của Everton và đành chấp nhận trận thua muối mặt trước đối thủ trực tiếp.
    Thua 0-3 chung cuộc, Arsenal vẫn duy trì được vị trí thứ 4 với 64 điểm nhưng chỉ còn hơn Everton 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
    Đội hình xuất phát
    Everton: Tim Howard; Seamus Coleman, John Stones, Sylvain Distin, Leighton Baines; James McCarthy, Gareth Barry; Kevin Mirallas, Leon Osman (Barkley 10'), Steven Naismith; Romelu Lukaku.
    Bàn thắng: Naismith (14'), Lukaku (34'), Mirallas (61').
    Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna, Per Mertesacker, Thomas Vermaelen, Nacho Monreal; Mikel Arteta, Mathieu Flamini (Chamberlain 66'); Santi Cazorla, Tomas Rosicky, Lukas Podolski (Ramsey 66'); Olivier Giroud (Sanogo 71').

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-bat-ngo-thua-tham-everton-0-3-a28326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Beckham gây sốc với quyết định mua lại M.U

    Beckham gây sốc với quyết định mua lại M.U

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ tờ The Sun những ngôi sao thuộc thế hệ vàng năm 1992 của Quỷ đỏ đang có ý định hùn tiền để mua lại đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù.