Chuyển nhượng 29/7: Arsenal sắp có người của Chelsea, M.U "hút máu" Man City


Thứ 4, 29/07/2015 | 15:55


(ĐSPL) - Arsenal sắp có thêm người của Chelsea, M.U tính "hút máu" Man City, Benzema nhận áo số 9 ở Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - Arsenal sắp có thêm người của Chelsea, M.U tính "hút máu" Man City, Benzema nhận áo số 9 ở Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Arsenal chính thức có tiền đạo trẻ từ Ajax

Trên website của Ajax, HLV Wim Jonk của đội trẻ xác nhận đã để tiền đạo 16 tuổi Donyell Malen tới Arsenal với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. "Donyell là một tài năng lớn," Jonk nói. "Tôi rất tiếc khi phải nhìn cậu ấy rời Ajax. Chúng tôi đã cố gắng giữ cậu ấy bằng mọi cách nhưng không thể."
Cầu thủ của đội U17 Hà Lan hiện được xem là trong những cầu thủ nổi bật nhất lò đào tạo của Ajax với tốc độ và khả năng săn bàn nhạy bén. Arsenal bắt đầu theo đuổi Donyell Malen từ đầu năm nay. Trước đó, Barca và Man Utd cũng theo dõi rất sát “ngọc thô” này.
[mecloud]wfBtP0XesQ[/mecloud]

Salah sắp là người của AS Roma

Theo đài phát thanh của Roma cho biết, tiền vệ Mohamed Salah sẽ có buổi kiểm tra tại đội bóng này vào ngày mai. Được biết cách đây vài ngày thì Chelsea và AS Roma cũng đã thống nhất bản hợp đồng cho mượn trị giá 2 triệu euro trong vòng 1 năm. AS Roma cũng được phép mua đứt Salah trong mùa giải tiếp theo với mức giá 20 triệu euro.

Chelsea để HLV thủ môn sang Arsenal

Daily Star cho biết Petr Cech đã thuyết phục thành công Chelsea cho phép HLV thủ môn Christophe Lollichon sang Arsenal cùng mình. Đây chính là HLV đã tập luyện cùng Petr Cech trong suốt thời gian anh thi đấu tại Chelsea. Được biết, Chelsea đang cân nhắc để cho HLV đội trẻ Silvino Louro đảm nhận vị trí Lollichon để lại.

Cech sẽ tái ngộ thầy cũ ở Arsenal

M.U lên kế hoạch “hút máu” đại kình địch Man City

Daily Express tiết lộ, "Quỷ đỏ" bất ngờ muốn sở hữu sao trẻ Man City, trung vệ Cameron Humphreys. Tài năng trẻ mới 16 tuổi này thường xuyên có mặt trong đội hình U17 Anh.
Mới đây Humphreys có màn trình diễn rất tự tin trước những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Bale, Benzema trong trận giao hữu giữa Real và Man City tại châu Á. Cầu thủ sinh năm 1998 này cũng tham dự trận giao hữu giữa Việt Nam và Man City trên sân Mỹ Đình khi vào sân thay Denayer ở phút 77.
[mecloud]bFGbXWBEir[/mecloud]

Rộ tin Benzema nhận áo số 9 ở Arsenal

Sau khi bức ảnh Benzema trên chuyên cơ chia tay đồng đội đang du đấu, giới truyền thông Anh rộ tin đồn cầu thủ này đang trên đường tới một CLB ở Anh. Tờ Express Anh còn khẳng định Benzema sẽ sang Arsenal với giá 40,5 triệu bảng Anh.
Có nguồn tin còn cho rằng, bạn bè làm việc ở cửa hàng thể thao của Arsenal đang tất bật in áo số 9 mang tên Kazim Benzema, chuẩn bị cho việc ra mắt.
[mecloud]AqgHnM4Czj[/mecloud]

Jovetic hoàn tất kiểm tra y tế tại Inter Milan

Tiền đạo Jovetic đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở Inter Milan trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cùng đội bóng này. Được biết, Inter Milan đã phải trả 2 triệu bảng cho Man City phí mượn cầu thủ người Montenegro, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2016 trị giá 8,5 triệu bảng.
Nếu có thêm thành tích dự Champions League, đại diện nước Ý sẽ phải thêm phụ phí 2 triệu bảng khác. Như vậy, tổng số tiền tối đa của thương vụ này là 12,5 triệu bảng.
[mecloud]I3DGTgV8yR[/mecloud]

Arsenal quay lại thương vụ Marco Reus

Tờ Express cho biết, Arsenal đang tính quay lại thương vụ Marco Reus. Thậm chí họ sẵn sàng phá két và thiết lập một kỷ lục chuyển mới trong lịch sử đội bóng để có được cầu thủ này.
Vài ngày trước, tờ Metro cũng đăng tải thông tin về việc Arsenal đang sẵn sàng bỏ ra hơn 46 triệu bảng (mức đề nghị của Liverpool) để đổi lấy chữ ký của tiền vệ ngôi sao bên phía Dortmund.
[mecloud]iL4mn97oIF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-297-arsenal-sap-co-nguoi-cua-chelsea-mu-hut-mau-man-city-a104037.html