Thể thao 24h: M.U tống cổ sao xịt, Chelsea gây sốc với Ronaldo


Thứ 3, 09/09/2014 | 03:09


(ĐSPL) - PSG tranh Strootman cùng M.U, Rooney tâng bốc Sterling, Welbeck ra "yêu sách" với Wenger… là những tin tức thể thao mới nhất được cập nhật.

(ĐSPL) - PSG tranh Strootman cùng M.U, Rooney tâng bốc Sterling, Welbeck ra "yêu sách" với Wenger… là những tin tức thể thao mới nhất được cập nhật.
M.U tống cổ Young. Báo chí Anh tiết lộ HLV Louis Van Gaal đã điền tên tiền vệ Ashley Young vào danh sách cần bán trong tháng 1.2015 để bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của M.U cũng như cắt giảm ngân sách tiền lương 115.000 bảng/tuần. Dù được trao khá nhiều cơ hội nhưng tiền vệ 29 tuổi người Anh lại không đền đáp được sự mong đợi của ông thầy người Hà Lan.
Bóng đá - Thể thao 24h: M.U tống cổ sao xịt, Chelsea gây sốc với Ronaldo
Young hết đất sống ở M.U.
David Silva bảo vệ lối chơi Tiqui-taca. Bất chấp việc ĐT Tây Ban Nha nhận thất bại thảm hại tại vòng bảng World Cup 2014 nhưng tiền vệ David Silva vẫn tự tin tuyên bố, lối chơi Tiqui-taca mà HLV Vicente del Bosque đang áp dụng tại La Roja vẫn chưa hết thời.
Real Madrid bán Ronaldo mua Hazard. Tin tức từ báo chí Tây Ban Nha cho hay Real sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsa. Điều đó làm rộ lên tin đồn về khả năng Los Blancos sẽ chấp nhận bán lại siêu sao Cristiano Ronaldo cho M.U. Có nguồn tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn 70 triệu euro để đưa CR7 trở lại mái nhà xưa.
Henderson chấn thương. Theo tin tức từ báo chí Anh, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã gặp vấn đề ở mắt cá chân phải trong buổi tập mới đây nhất. Dự kiến trong hôm nay anh, ngôi sao người Anh sẽ trải qua buổi kiểm tra cụ thể để biết chính xác mức độ chấn thương.
Bóng đá - Thể thao 24h: M.U tống cổ sao xịt, Chelsea gây sốc với Ronaldo (Hình 2).
 Strootman đang được nhiều ông lớn săn đón.
PSG tranh Strootman cùng M.U. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Daily Star, PSG vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman với M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo đó đại gia nước Pháp sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục AS Roma nhả người.
Petrucci chia tay M.U. Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo Davide Petrucci đã chính thức chia tay đội bóng sau 6 năm gắn bó. Bên đỗ tiếp theo của cầu thủ 23 tuổi là CFR Cluj của Romania với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Rooney tâng bốc Sterling. Tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã giành những lời có cánh Cho đàn em Raheem Sterling. Theo "gã Shrek", cầu thủ đang khoác áo Liverpool có phong cách thi đấu và sẽ thành danh không cựu danh thủ bóng đá Hà Lan - Marc Overmars.
Bóng đá - Thể thao 24h: M.U tống cổ sao xịt, Chelsea gây sốc với Ronaldo (Hình 3).
Welbeck tự tin sẽ tỏa sáng ở Arsenal.
Welbeck ra "yêu sách" với Wenger. Trước những chỉ trích của người hâm mộ về việc bỏ ra 16 triệu bảng để mua hàng thải của M.U ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014 là Danny Welbeck. Tiền đạo này vừa lên tiếng ngầm nhắc HLV Arsene Wenger rằng, mình thích đá vị trí tiền đạo cảm và tin tưởng sẽ ghi được nhiều bàn thắng nếu được xếp chơi ở vị trí đó.
Carvajal lỡ trận derby thành Madrid. Với chấn thương gân khoeo vừa gặp phải, nhiều khả năng hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid phải ngồi ngoài trong trận derby thành Madrid gặp Atletico cuối tuần này.
Kroos mơ cao. Trước báo giới tiền vệ Toni Kroos cho biết, mục tiêu hiện tại của anh là cùng ĐT Đức giành chức vô địch Euro 2016 trên đất Pháp, bởi đây là danh hiệu duy nhất anh còn chưa giành được. Trước đó tiền vệ người Đức đã có phát biểu bêu xấu đội bóng cũ Bayern khi cho rằng Hùm xám ở đẳng cấp thấp hơn Real.
Bồ Đào Nha thua sốc. Tại vòng loại Euro 2016, đội tuyển Đức phải rất vất vả mới hạ được Scotland với tỷ số 2-1, trong khi đó Bồ Đào Nha trong ngày vắng bóng Ronaldo đã thua sốc Abannia với tỷ số 0-1.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-tong-co-sao-xit-chelsea-gay-soc-voi-ronaldo-a49782.html