Bản tin tối 5/11: M.U dứt tình với Falcao, Chicharito rời M.U


Thứ 4, 05/11/2014 | 16:42


(ĐSPL) - Cựu sao M.U chỉ trích trò cưng của Van Gaal, Arsenal đưa Cabaye vào tầm ngắm, Enrique phủ nhận hậu trường Barca nổi loạn… là những tin tức chính được cập nhật.

(ĐSPL) - Cựu sao M.U chỉ trích trò cưng của Van Gaal, Arsenal đưa Cabaye vào tầm ngắm, Messi trước cơ hội làm nên lịch sử, M.U dứt tình với FalcaoEnrique phủ nhận hậu trường Barca nổi loạn… là những tin tức chính trong bản tin tối 5/11.
Liverpool cầu cứu Ochoa. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, Ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng chi 5 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Ochoa của Malaga, người đã thi đấu rất hay tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Mexico.
M.U dứt tình với Falcao. Tờ Daily Mail (Anh) tiết lộ, M.U đang xem xét khả năng trả tiền đạo Radamel Falcao về Monaco khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2015. HLV Van Gaal tỏ ra rất lo lắng về khả năng ngôi sao người Colombia tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.
Arsenal đưa Cabaye vào tầm ngắm. Tờ Mirror (Anh), tiết lộ HLV Wenger đang lên kế hoach đưa tiền vệ Cabaye về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tứi. Hiện ngôi sao người Pháp gốc Việt đang không hành phúc tại PSG khi thường xuyên phải đóng vai trò dự bị. Giá của Cabaye vào khoảng 20 triệu bảng.
Bóng đá - Bản tin tối 5/11: M.U dứt tình với Falcao, Chicharito rời M.U
 Cabaye
Enrique phủ nhận hậu trường Barca nổi loạn. Phát biểu trước báo giới HLV Enrique cho rằng thông tin đội chủ sân Nou Camp lục đục là hoàn toàn bịa đặt. Điều này xảy ra sau những trận thua liên tiếp của đội bóng xứ Catalan thời gian qua.
Cựu sao M.U chỉ trích trò cưng của Van Gaal. Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Daley Blind ở những trận đấu gần đây, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng Daley Blind thường sử dụng những đường chuyền mang tính an toàn hơn là tạo ra đột biến trong các pha bóng khiến thế công của MU bị giảm sút.
Messi trước cơ hội làm nên lịch sử. Tiền đạo của Barca đã ghi được 69 bàn thắng sau 89 trận ra sân tại Champions League và đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này, xếp sau Ronaldo (70 bàn) và Raul (71 bàn). Bởi thế nếu lập cú đúp vào lưới Ajax, M10 sẽ chính thức qua mặt đại kình địch Ronaldo và sánh ngang thành tích ghi bàn của “huyền thoại” Raul ở đấu trường Champions League. 
Lucas Leiva muốn rời Liverpool. Báo giới Anh cho hay, tiền vệ Lucas Leiva đang tìm đường rời khỏi Liverpool trong mùa Đông tới vì không được trọng dụng thường xuyên tại Anfield.
HLV Ajax thề hủy diệt Barca. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Barca vào rạng sáng 6/11, HLV Frank de Boer của Ajax Amsterdam tuyên bố sẽ đánh bại đội bóng cũ mà ông từng nhiều năm gắn bó.
Bale không thể so sánh với Ronaldo. Cựu danh thủ Southampton Matt Le Tissier vừa lên tiếng khẳng định Bale sẽ rất khó sánh được với đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.
Chicharito đoạn tuyệt với M.U. Trả lời trên ITV, tiền đạo người Mexico thổ lộ sẽ nỗ lực thi đấu để tiếp tục khoác áo đội chủ sân Bernabeu trong tương lai, thay vì quay lại MU khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc.
Real rút ruột M.U. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định “đánh cắp” thủ thành David De Gea khỏi tay M.U. Được biết, đội bóng Hoàng gia đang xem người gác đền 23 tuổi là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế thủ quân Iker Casillas.
Video có thể bạn quan tâm:
Ajax vs Barca: Tâm điểm Luis Suarez

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-511-mu-dut-tinh-voi-falcao-chicharito-roi-mu-a67570.html