+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 17/7: Bằng chứng Di Maria tới PSG, Wenger lên tiếng vụ Benzema

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bằng chứng cho thấy Di Maria sẽ rời M.U, Juventus muốn cướp sao Real, Wenger lên tiếng vụ mua Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Bằng chứng cho thấy Di Maria sẽ rời M.U, Juventus muốn cướp sao Real, Wenger lên tiếng vụ mua Benzema  là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Chi 7 triệu bảng, Everton sở hữu Jonny Evans

    Một số nguồn tin uy tín như BBC hay Goal đều khẳng định Everton đã đạt được thoả thuận mua trung vệ Jonny Evans của Man Utd với giá 7 triệu bảng.
    Hiện tại, Jonny Evans vẫn đang cùng Man Utd du đấu Hè nhưng sẽ chuyển tới khoác áo đội chủ sân Goodison Park ngay khi trở về từ chuyến du đấu. Jonny Evans vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man Utd, tuy nhiên, không được may mắn như Phil Jones hay Chris Smalling, cầu thủ này đã không được Quỷ đỏ mời gia hạn.

    [mecloud]TtBL3pNxTU[/mecloud]

    Wenger lên tiếng về thương vụ Benzema

    Một số tờ báo Anh như The Sun hay Telegraph, Arsenal đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema. Đây được xem là 1 trong những thương vụ trọng điểm để Pháo thủ bung sức trong cuộc đua ngai vàng bóng đá Anh.
    Thế nhưng HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. “Tôi không biết nó (tin đồn Arsenal hỏi mua Benzema) tới từ đâu. Nhưng chắc chắn nó không xảy ra ở thời điểm này. Tôi hài lòng với đội hình mà mình hiện có".

    [mecloud]xY36QZGWLs[/mecloud]

    Bayern xác nhận muốn có Vidal

    Đích thân giám đốc điều hành, Rummenigge đã xác nhận Bayern thực sự nghiêm túc muốn có Vidal, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa hoàn tất.
    "Chúng tôi phải chờ đợi. Tôi chưa thể xác nhận thương vụ Vidal đã hoàn tất nhưng Bayern Munich đang đàm phán chiêu mộ Vidal." Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ trên Sky Sports.
    Tờ Turin cho hay, Arturo Vidal sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Bayern Munich. Tại Allianz Arena, tiền vệ người Chile sẽ hưởng mức lương 6,5 triệu euro/mùa.
    [mecloud]A5FanT9DkO[/mecloud]

    Juventus quyết mua bằng được Isco

    Sau sự ra đi của Andrea Pirlo, Carlos Tevez và sắp tới có thể là Arturo Vidal chuyển sang khoác áo Bayern Munich, Juventus đang rất muốn bổ sung một cái tên chất lượng cho tuyến giữa.
    Theo đó, 'Bà đầm già thành Turin' từ lâu đã nhắm đến Isco như là một con át chủ bài trong quá trình tái thiết lực lượng. Chính HLV Allegri không ít lần đăng đàn tuyên bố muốn có Isco.
    Mặt khác, tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng không thực sự hạnh phúc tại sân Bernabeu khi phải đóng vai trò kép phụ xuyên suốt cho bộ đôi James Rodriguez và Gareth Bale.
    [mecloud]F0No6WZQ2i[/mecloud]

    Arsenal hỏi mua trụ cột của AS Monaco

    Báo chí Pháp cho biết, Monaco đang rao bán tiền vệ Joao Moutinho để lấy tiền tái đầu tư vào các vị trí khác trong đội hình. Được biết, "Pháo thủ" thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất được về mức phí chuyển nhượng bởi Monaco muốn số tiền trên 30 triệu bảng mới chịu nhả người.
    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    Real hứa thưởng lớn nếu De Gea quyết dứt tình M.U

    Nhật báo Marca của Tây Ban Nha cho hay, các sếp Real hứa thưởng cho De Gea 5 triệu euro (3,5 triệu bảng) nếu anh ở lại Old Trafford thêm một mùa giải rồi cập bến Bernabeu hè 2016. Thủ thành 24 tuổi này chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Thế nên, Real sẵn sàng chờ đợi đến hè năm sau để có được sự phục vụ của De Gea mà không tốn xu phí chuyển nhượng nào.
    Bản thân David De Gea muốn gia nhập "dải ngân hà" Madrid trong thời gian sớm nhất có thể. Tuy nhiên, các cuộc thương lượng giữa M.U và Real đang lâm vào ngõ cụt.
    [mecloud]VEbNYyPnfW[/mecloud]

    Chốt thời gian Di Maria gia nhập PSG

    Tờ L'Equipe của Pháp và Daily Mail của Anh đồng loạt đưa tin, trong tuần này tiền vệ Angel di Maria sẽ rời M.U để cập bến PSG. Sở dĩ PSG gấp rút trong thương vụ này là do đội bóng thành Paris sắp bước vào loạt trận giao hữu trước mùa giải, họ muốn có Di Maria trong đội hình nhằm nhanh chóng tập luyện và làm quen với các đồng đội mới.

    Một bằng chứng cho thấy thương vụ này sẽ trở thành sự thật là trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV, HLV Louis van Gaal đã không cam kết tương lai của tiền vệ người Argentina. Ông trả lời khá lấp lửng: “Di Maria ra đi ư? Chúng ta phải chờ đợi thôi. Chúng tôi vẫn cần cậu ấy nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

    [mecloud]cqOSjm2TR5[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-177-bang-chung-di-maria-toi-psg-wenger-len-tieng-vu-benzema-a102461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.