Bạo chi 30 triệu euro, PSG cuỗm mất mục tiêu của M.U


Thứ 5, 27/03/2014 | 09:43


(ĐSPL) – Một tin không vui vừa đến với đội bóng của HLV David Moyes khi gã nhà giàu thành Paris tiến sát tới việc sở hữu tiền vệ Antoine Griezmann của Real Sociedad.

(ĐSPL) – Một tin không vui vừa đến với đội bóng của HLV David Moyes khi gã nhà giàu thành Paris tiến sát tới việc sở hữu tiền vệ Antoine Griezmann của Real Sociedad, người mà Quỷ đỏ rất muốn bổ sung trong mùa hè này.
Trong nỗ lực đại phẫu M.U, nhà Glazer dự định sẽ cấp cho HLV Moyes 200 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ hè 2014. Trong đó Antoine Griezmann là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Thực ra hồi tháng 1 vừa qua các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ dã không ít lần đến xứ Bò tót để xem giò tiền vệ 23 tuổi này thi đấu.
Bóng đá - Bạo chi 30 triệu euro, PSG cuỗm mất mục tiêu của M.U
PSG cuỗm mất mục tiêu của M.U
Những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ chạy cánh này khiến thuyền trưởng của nhà đương kim vô địch Premier League rất ưng ý. Theo dự kiến ngay khi phiên chợ hè 2014 mở cửa, một lời đề nghị trị giá 25 triệu euro sẽ được Moyes gửi đến đội bóng chủ quản của Griezmann.
Tuy nhiên ngay từ lúc này kế hoạch đó đã đứng trước nguy cơ đổ bể. Nguyên nhân là bởi sự xuất hiện của PSG. Theo tiết lộ từ Le 10 Sport, gã trọc phú nước Pháp vừa nhảy vào vòng chiến giành chữ ký của Griezmann với M.U. Mạnh về gạo, bạo về tiền, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã xúc tiến nhanh thương vụ và sớm đạt được một vài thỏa thuận cá nhân với Griezmann theo bản hợp đồng 5 năm. Trong khi đó, PSG cũng sẵn sàng chi ra 30 triệu euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann để thuyết phục Real Sociedad nhả người.
Dù chưa chính thức gật đầu nhưng đội chủ sân Anoeta sẽ buộc phải nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị hấp dẫn nói trên. Giới chuyên môn cho rằng khả năng thành công của đại diện League 1 là cực cao.
Xem thêm video trận Real thua đau Sevilla

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-30-trieu-euro-psg-cuom-mat-muc-tieu-cua-mu-a27245.html