Báo giới Thái Lan phân tích chiến thuật của HLV Park Hang-seo


Chủ nhật, 17/11/2019 | 23:30


Cùng sự kiện

Tờ Changsuek (Thái Lan) vừa có một bài phân tích về chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Tờ Changsuek (Thái Lan) vừa có một bài phân tích về chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Tờ báo này dự đoán, ở trận đấu với Thái Lan, Việt Nam sẽ chủ động chơi chậm, kéo giãn đội hình để tìm khoảng trống.

Thầy trò HLV Park trong buổi tập luyện chiều ngày 17/11. Ảnh: Infonet

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, tờ báo này viết: “Ở trận đấu mới nhất, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước UAE. Trong đó, HLV Park Hang Seo đã khiến tất cả bất ngờ khi thay đổi lối chơi so với 3 trận đấu đầu tiên.

Trước đây, HLV Park Hang Seo chơi thiên về phòng ngự phản công nhưng ở trận đấu với UAE vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã kiểm soát tới 58% thời lượng trận đấu. Nên nhớ, ở trận đấu đầu tiên gặp Thái Lan, Việt Nam chỉ cầm bóng 39%.

Rất hiếm khi đội tuyển Việt Nam thực hiện quá 500 đường chuyền mỗi trận nhưng ở trận gặp UAE vừa qua, “Rồng vàng” đã có 711 đường chuyền. Rõ ràng, HLV Park Hang Seo đang hướng tới sự kiểm soát bóng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam đã chủ động triển khai bóng từ sân nhà. Bóng được luân chuyển từ tuyến dưới lên tuyến trên. Bàn thắng của Tiến Linh là kết quả của việc triển khai bóng như vậy.

Ở trận đấu với Thái Lan, Việt Nam sẽ chủ động chơi chậm, kéo giãn đội hình của Thái Lan để tìm khoảng trống. Họ vẫn sẽ thi đấu chắc chắn và chủ động triển khai bóng từ tuyến dưới. Và khi khoảng trống xuất hiện, họ đẩy bóng lên hàng công rất nhanh chóng”.

Được biết trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam- đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào 20h ngày 19/11.

Theo báo Tri thức Trực tuyến, trọng tài của trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam là ông Ahmed Al-Kaf. Ông Ahmed Al-Kaf từng 2 lần điều khiển trận đấu của tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Trong sự nghiệp cầm còi, ông Ahmed Al-Kaf đã thổi 17 quả phạt đền, rút 193 chiếc thẻ vàng và 9 thẻ đỏ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-gioi-thai-lan-phan-tich-chien-thuat-cua-hlv-park-hang-seo-a301180.html