Báo Malaysia chọn Công Vinh vào đội hình tiêu biểu AFF Cup


Thứ 3, 23/12/2014 | 03:25


(ĐSPL) – Trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam đóng góp tới 2 gương mặt là tiền đạo Công Vinh và tiền vệ Thành Lương.

(ĐSPL) – Trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam đóng góp tới 2 gương mặt là tiền đạo Công Vinh và tiền vệ Thành Lương.
Với việc giành chức vô địch AFF Cup 2014 một cách thuyết phục sau chiến thắng 5-4 trước Malaysia trong trận chung kết, đội tuyển Thái Lan đã san bằng thành tích 4 lần giành ngôi vô địch giải vô địch Đông Nam Á của đội tuyển Singapore. Ngoài ra tiền vệ Chanathip cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trong đội hình tiêu biểu do tờ Fourfourtwo phiên bản Malaysia bầu chọn, đội bóng xứ Chùa vàng góp tới 4 cái tên gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan và 3 cầu thủ gồm Chanathip Shongkrasin, Tanaboon Kerasat và Peerapat Notchaiya. 
Công Vinh chơi cực hay tại AFF Cup 2014.
Tiền vệ Thành Lương và tiền đạo Công Vinh của đội tuyển Việt Nam cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của Fourfourtwo. Đây được xem là điều không bất ngờ sau những gì cả hai đã thể hiện tại giải đấu này.
“Có thể cho rằng đây là cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Công Vinh là động lực chính của đội bóng, anh ghi 4 bàn thắng nâng tổng số pha làm bàn của anh tại AFF Cup lên con số 13. Hiện tại anh chỉ kém đàn anh Lê Huỳnh Đức 1 bàn và kém người dẫn đầu Noh Alam Shah 4 bàn trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử AFF Cup”, tờ báo uy tín của Malaysia đánh giá cao màn trình diễn của Công Vinh tại AFF Cup.
Xem video:
Công Vinh, Thành Lương lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014
Trong đội hình tiêu biểu của Four Four Two được bầu theo sơ đồ 3-5-2. Thủ môn là Kawin Thamsatchanan (Thái Lan). 3 hậu vệ gồm Shukor Adan (Malaysia), Tanaboon Kerasat (Thái Lan) và Peerapat Notchaiya (Thái Lan). 5 tiền vệ gồm Chanathip Shongkrasin (cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup, Thái Lan), Safiq Rahim (Malaysia), Thành Lương (Việt Nam), Hariss Harun (Singapore) và Indra Putra (Malaysia). Trên hàng công, Lê Công Vinh được xếp bên cạnh Phil Younghusband (Philippines).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-malaysia-chon-cong-vinh-vao-doi-hinh-tieu-bieu-aff-cup-a75544.html