Báo Thái Lan mong tuyển Việt Nam nhận thất bại ở "chảo lửa" Bullkit Jalil


Thứ 4, 05/02/2020 | 14:22


Cùng sự kiện

Truyền thông Thái Lan mong đợi Malaysia đánh bại tuyển Việt Nam ở Bullkit Jalil để hưởng lợi nhằm tranh ngôi nhất bảng G.

Truyền thông Thái Lan mong đợi Malaysia đánh bại tuyển Việt Nam ở Bullkit Jalil để hưởng lợi nhằm tranh ngôi nhất bảng G.

ĐT Việt Nam sắp có trận làm khách đầy khó khăn trên sân Malaysia. Ảnh: Báo Bóng đá

Loạt trận đấu lượt về của vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ tiếp tục khởi tranh vào tháng 3 tới.

Hiện tại, cục diện bảng G đang tạm có lợi cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV chiếm ngôi nhất bảng với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

Nhì bảng với 9 điểm trong tay, Malaysia vẫn hoàn toàn có thể giành vé đi tiếp vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á nếu thắng ở cả 3 trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 này.

Bởi vậy, chuyến làm khách trên sân Bullkit Jalil sắp tới của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn. Đó cũng là đánh giá của tờ báo thể thao Thái Lan - Siam Sport khi đánh giá về cặp đấu Việt Nam vs Malaysia.

Tờ báo này đánh giá về lực lượng của ĐT Việt Nam: “Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 31/3 với sự thiếu vắng của hai trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng.

Trọng Hoàng vắng mặt do nhận đủ hai thẻ vàng trước đó, còn Đình Trọng bị treo giò vì thẻ đỏ tại giải U23 châu Á 2020 vừa qua. Việc thiếu vắng hai cầu thủ này sẽ khiến đội bóng của HLV Park Hang-seo gặp khó khăn trước Malaysia, bởi cả Trọng Hoàng và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của vị chiến lược gia người Hàn”.

Đồng thời, Siam Sport cũng chỉ ra rằng, thách thức với ĐT Việt Nam lại mở ra cơ hội lớn cho tuyển Thái Lan ở bảng G.

Nếu Malaysia giành chiến thắng, đó sẽ là thuận lợi cho Thái Lan trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu với UAE, Indonesia và chính Malaysia”, tờ Siam Sports nhận định.

Trước đó, chính ĐT Thái Lan cũng "ôm hận" với trận thua 1-2 trên sân Bullkit Jalil của Malaysia và mất luôn ngôi nhì bảng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-mong-tuyen-viet-nam-nhan-that-bai-o-chao-lua-bullkit-jalil-a310509.html