Tin nóng sáng 12/6: Barca bị điều tra bán độ, trung vệ thép thề không tới M.U


Thứ 7, 13/06/2015 | 07:52


(ĐSPL) - Barcelona bị điều tra dàn xếp tỷ số, Chelsea có tân binh, Skrtel thề không tới M.U, Xavi công kích Ronaldo là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Barcelona bị điều tra dàn xếp tỷ số, Chelsea có tân binh, Skrtel thề không tới M.U, Xavi công kích Ronaldo là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Wenger “chơi đẹp” với Abou Diaby

Hôm qua Arsenal đã chính thức thải hồi Abou Diaby. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn được ở lại Arsenal trong thời gian tới để tìm kiếm đội bóng mới. Trong thời gian này, Diaby sẽ được tập luyện và sinh hoạt cùng toàn đội như lúc chưa bị chấm dứt hợp đồng, ngay cả khi không tìm được đội bóng mới trong mùa tới. Đây là món quà ân tình mà Arsene Wenger dành cho Abou Diaby, cầu thủ đã gắn bó 9 năm với Pháo thủ thành London.

Barcelona bị điều tra dàn xếp tỷ số

Tờ AS đưa tin, LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) đã đưa trận đấu giữa Barca và Deportivo thuộc vòng 38 La Liga mùa này vào diện tình nghi có dàn xếp. Ở trận đấu nói trên, Lionel Messi đã ghi cú đúp bàn thắng giúp Barca dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu. Thế nhưng, chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút ở hiệp 2 từ 67 đến 76, nhà ĐKVĐ La Liga mùa này đã để đối thủ ghi liền 2 bàn và gỡ hoà 2-2.
Ban đầu, trận đấu này không gây được sự chú ý. Tuy vậy, LFP đã quyết định vào cuộc sau những tiết lộ của hậu vệ Lopo bên phía Deportivo rằng anh đã nói với Xavi: “Hãy nới lỏng một chút, bởi vì một trận hoà là tốt cho tất cả mọi người”. Nhờ 1 điểm có được ở trận đấu với Barca mà Deportivo đã trụ hạng thành công. Bởi vậy, mà người ta nghi ngờ rằng, Barca đã chủ động “buông” để cứu Deportivo.

Barca bị nghi đã buông" để Derportivo ở lại La Liga.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ phũ phàng từ chối M.U

Cách đây không lâu, một số nguồn tin từ báo giới châu Âu cũng cho rằng phía M.U đang theo đuổi Muslera của Galatasaray. Mặc dù vậy, đích thân Chủ tịch của đội bóng Thỗ Nhĩ Kỳ là ông Dursun Ozbek cũng vừa mới lên tiếng phủ nhận thông tin trên. 
Theo đó, Galatasaray chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị trực tiếp nào từ phía M.U. Mặt khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Telekom Arena cũng không hề muốn bán thủ thành người Uruguay với bất cứ giá nào.

Ra mắt Al-Sadd, Xavi xác nhận vụ ‘đánh’ Neymar

Tuyên bố trong buổi ra mắt Al-Sadd, Xavi khẳng định đến đây để giành thật nhiều danh hiệu chứ không phải để dưỡng già. Anh cũng xác nhận đã có lời qua tiếng lại với đàn em Neymar trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của Barca vì tưởng rằng ngôi sao Brazil có ý thiếu tôn trọng CĐV Barca.
Chia tay La Liga nhưng Xavi không quên công kích Ronaldo, cầu thủ của kình địch Real Madrid. Theo Xavi thì Ronaldo không xứng đáng đoạt QBV 2014 mà giải thưởng này phải thuộc về 1 cầu thủ của Đức, ĐT giành chức vô địch thế giới.
[mecloud]ih2vjHczOY[/mecloud]

Skrtel thề không tới Man United

Hợp đồng của Martin Skrtel với Liverpool còn 12 tháng tuy nhiên trung vệ người Slovakia vẫn chưa gia hạn với đội chủ sân Anfield. Một trong những lý do khiến Martin Skrtel chưa đặt bút kí là bởi Liverpool đề nghị anh một hợp đồng bèo bọt không thể chấp nhận được.
Vậy nhưng anh vẫn thề không khoác áo đại kình địch Man United: “Tôi có thể chuyển đến bất cứ đâu trừ Man United. Không bao giờ,” Martin Skrtel tuyên bố thẳng thừng.

Oezil tự tin vô địch mùa sau

Tiền vệ Mesut Oezil mới đây vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn Arsenal có thể vô địch Premier League mùa giải 2015/2016. Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, cựu cầu thủ Real Madrid cho hay:
“Chúng tôi đã không gặp may mắn khi mà những ca chấn thương xảy ra liên tiếp khiến đội bóng thường xuyên rơi vào tình cảnh thiếu hụt lực lượng một cách nghiêm trọng. Trên thực tế, với tiềm lực hiện tại, Arsenal hoàn toàn đủ sức vươn tới danh hiệu vô địch Premier League trong mùa giải tiếp theo”.

[mecloud]KE6MqfWbeZ[/mecloud]

Real Madrid muốn mua Courtois hơn De Gea

Trang Mirror đưa tin, Real Madrid muốn có chữ ký của Thibaut Courtois hè này. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia phải rút lui khi Chelsea báo giá bán thủ môn sinh năm 1992 rất cao: 73 triệu bảng. Sau khi đàm phán không thành công với Chelsea, BLĐ Real Madrid mới chuyển hướng sang David de Gea.

Brazil nhọc nhằn vào tứ kết World Cup U20 2015

Trận cầu tâm điểm vòng 1/8 giữa U20 Brazil và U20 Uruguay đã phải giải quyết bằng những loạt đá cân não trên chấm 11 mét, và đội bóng vàng-xanh là những người chiến thắng cuối cùng.
Đó là một trận đấu mà U20 Brazil áp đảo hẳn về thế trận. Họ kiểm soát bóng đến 66\%, dứt điểm tới 35 lần (so với 8 của đối phương). Tuy nhiên, các học trò của HLV Rogerio Micale không đủ sự sắc sảo để khoan phá hàng thủ rất có tổ chức và chơi kiên cường của U20 Uruguay trong 120 phút thi đấu.

HLV U23 Singapore từ chức sau thất bại

Ngay sau trận thua trước U23 Indonesia, HLV Aide Iskandar đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Singapore về kết quả bết bát mà đội bóng của mình đã thể hiện tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Đồng thời, thuyền trưởng của U23 Singapore cũng đã nói lời từ chức ngay sau trận đấu và chia sẻ "Tôi xin cảm ơn tất cả đã hỗ trợ tôi trong công việc, giờ tôi muốn trở về nhà với gia đình. Họ đã chờ đợi tôi trong một thời gian dài..."
Dù đưa ra lời tuyên bố từ chức, nhưng theo lãnh đạo của LĐBĐ Singapore họ sẽ thuyết phục HLV của mình ở lại khi cho rằng Aide Iskandar đang làm rất tốt công việc của mình.
[mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]

Chelsea có tân binh đầu tiên

Rất nhiều tờ báo của Anh như Goal, Metro hay Dailystar đều đồng loạt đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cristian Manea với giá chuyển nhượng 2.2 triệu bảng. Được biết, ngôi sao 17 tuổi người Romania sẽ có mặt tại Stamford Bridge trong ít ngày tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe.
Chia sẻ trên trang cá nhân twitter, Giám đốc thể thao của CLB Viitorul Constanta đã lên tiếng thừa nhận: “Đây thật sự là một cầu thủ tốt dành cho Chelsea. Cristian Manea là một cầu thủ rất đa năng, cậu ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, trung vệ hay thậm chí là tiền vệ trụ. Cậu ấy rõ ràng là một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá Romania”. Cristian Manea từng thi đấu 3 mùa bóng cho Viitorul Constanta, tại đây anh đã chơi 31 trận và để lại dấu ấn với 2 bàn thắng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-126-barca-bi-dieu-tra-ban-do-trung-ve-thep-the-khong-toi-mu-a98085.html