Bắt gặp chiếc điện thoại trong quán có hình nền là ảnh của mình, Công Phượng nói gì?


Thứ 6, 24/07/2020 | 12:11


Cùng đồng đội ghé qua một cửa hàng bán điện thoại trên địa bàn TP.HCM, Công Phượng bất ngờ khi bắt gặp chiếc điện thoại trên kệ hàng mẫu có hình nền là ảnh của mình.

Cùng đồng đội ghé qua một cửa hàng bán điện thoại trên địa bàn TP.HCM, Công Phượng bất ngờ khi bắt gặp chiếc điện thoại trên kệ hàng mẫu có hình nền là ảnh của mình.

Bóng đá - Bắt gặp chiếc điện thoại trong quán có hình nền là ảnh của mình, Công Phượng nói gì?


Công Phượng xuất hiện tại một cửa hàng điện thoại tại TP.HCM. 

Sáng 24/7, đồng đội của Công Phượng là Lê Đức Lương đã chia sẻ đoạn video khá hài hước khi hai người cùng nhau ghé một cửa hàng bán điện thoại tại TP HCM. Một điều khá thú vị đã diễn ra tại đây khi Công Phượng bắt gặp chiếc điện thoại trên kệ hàng mẫu có hình nền là ảnh của mình.

Không rõ có phải Đức Lương tự tay đổi hình nền của chiếc điện thoại hay không mà khi quay sang, tiền đạo sinh năm 1995 đã nói: "Cà chớn (nghịch ngợm) ghê vậy".

Đức Lương là người đồng đội thân thiết của Công Phượng tại HAGL trước đây và TP HCM hiện tại. Anh chàng này có tính cách vui vẻ và tinh nghịch, vì thế anh thường có những trò đùa mang lại tiếng cười cho các đồng đội.

Chiều 24/7, Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng tại V.League với CLB Hà Nội.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội được ví như "siêu kinh điển" tại vòng 11 V.League 2020. Công Phượng chính là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất sẽ mang đến sự khác biệt cho cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất.

Sau trận thua trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu trước, CLB TP.HCM đã rơi xuống vị trí thứ 3.

Trong khi đó, CLB Hà Nội lại tiếp tục xếp thứ 6, vị trí khó có thể chấp nhận với nhà đương kim vô địch. Ba điểm chính là điều mà 2 đội hướng đến trong trận cầu được mong chờ nhất tại vòng 11.

CLB TP.HCM dưới thời của HLV Chung Hae-seong vẫn chưa thể khuất phục được CLB Hà Nội. Tuy nhiên, tại mùa này với những bổ sung chất lượng về nhân sự, khán giả TP.HCM kỳ vọng chiến lược gia 62 tuổi cùng đội bóng sẽ làm nên chuyện trước đại diện đến từ Thủ đô.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-chiec-dien-thoai-trong-quan-co-hinh-nen-la-anh-cua-minh-cong-phuong-noi-gi-a332069.html