Bất ngờ về tham vọng của tiền vệ Thái Lan trong 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam


Thứ 3, 12/11/2019 | 00:57


Cùng sự kiện

Ngay sau khi đặt chân đến Malaysia, tiền vệ Sarach Yooyen của Thái Lan tuyên bố với truyền thông sẽ giành trọn 6 điểm trong hai trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Ngay sau khi đặt chân đến Malaysia, tiền vệ Sarach Yooyen của Thái Lan tuyên bố với truyền thông sẽ giành trọn 6 điểm trong hai trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Bóng đá - Bất ngờ về tham vọng của tiền vệ Thái Lan trong 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam

Tiền vệ Thái Lan tuyên bố Malaysia sẽ là bại tướng đầu tiên sau đó đến đội tuyển Việt Nam. 

Sáng 11/11, đội tuyển Thái Lan đã khởi hành tới Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Trả lời truyền thông Thái Lan tại đây, tiền vệ Sarach Yooyen tuyên bố: “Mục tiêu cá nhân của tôi là giành trọn 6 điểm trong 2 trận sắp tới. Thái Lan sẽ giải quyết từng trận một”.

“Malaysia sẽ là bại tướng đầu tiên của chúng tôi, sau đó đến đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng HLV trưởng muốn chúng tôi làm tốt hơn những trận đã qua”, ” – Sarach Yooyen tự tin tuyên bố thêm.

Được biết, tiền vệ Sarach Yooyen hiện là trụ cột ở câu lạc bộ Muangthong United. Cầu thủ sinh năm 1992 được biết đến với khả năng kiểm soát bóng, kỹ thuật và giữ thăng bằng rất tốt. Sarach đã có 43 lần ra sân cho đội tuyển Quốc gia kể từ năm 2013.

Trong sáng 11/11, tài năng trẻ Suphanat Mueanta đã hội quân với đồng đội sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội U19 tại vòng loại U19 Châu Á 2020.

Thủ môn Kawin Thamsatchanan cũng trở về từ Bỉ, sau khi không có tên ở trận Oud-Heverlee Leuven thắng RE Virton.

Ngay sau khi kết thúc trận chiến trên sân Malaysia, "Voi chiến" sẽ di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ve-tham-vong-cua-tien-ve-thai-lan-trong-2-tran-dau-voi-malaysia-va-viet-nam-a300474.html