Bầu Đức thuê “bom tấn” Kiatisuk, mục tiêu chỉ để trụ hạng V-League


Thứ 6, 20/11/2020 | 23:39


Chiêu mộ thành công "bom tấn" mang tên HLV Kiatisak Senamuang nhưng bầu Đức lại có tuyên bố khá bất ngờ, chỉ để Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trụ hạng V-League.

Chiêu mộ thành công "bom tấn" mang tên HLV Kiatisak Senamuang nhưng bầu Đức lại có tuyên bố khá bất ngờ, chỉ để Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trụ hạng V-League.

Chiều 20/11, làng bóng đá Đông Nam Á xôn xao trước thông tin HLV Kiatisak Senamuang có thể ký hợp đồng 2 năm với CLB HAGL nhà bầu Đức.

Tờ báo SiamSport của Thái Lan đưa tin, HAGL gần như đã đạt được thoả thuận với huyền thoại bóng đá Thái Lan với bản hợp đồng có giá trị lên đến 19,2 triệu bath, tương đương 14,5 tỷ đồng.

Bầu Đức chính thức xác nhận Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL từ V-League 2021.

Chiêu mộ thành công bom tấn mang tên Kiatisak nhưng bầu Đức lại có tuyên bố khá bất ngờ trên VnExpress: "Chúng tôi vẫn cứ đá đẹp, hấp dẫn, phục vụ người hâm mộ. Trụ hạng là được rồi. Tôi có mong ước gì cao xa đâu. Kiatisak thì ai cũng biết rồi. Cậu ấy đá bóng hay nhưng làm HLV ở cấp CLB cũng bình thường, có thành tích gì đáng kể đâu. Vì vậy, đừng kỳ vọng nhiều. Tôi đưa Kiatisak về vì tụi nhỏ thích, chứ cũng tốn kém lắm đấy".

Bầu Đức chia sẻ thì vì "chiều" các cầu thủ HAGL mà ông đưa Kiatisak trở lại phố Núi chứ không hề có bất cứ mục tiêu rõ ràng nào.

Ông cho hay: "Tôi không có động cơ gì, tất cả vì mong muốn của các cầu thủ. Tụi nó được tôi nuôi nâng, tạo điều kiện ăn tập từ nhỏ, đến bây giờ khôn lớn và thậm chí, nhiều đứa lập gia đình rồi. Tôi thương lắm, nên khi tụi nhỏ bảo thích ai mà tôi cảm thấy hợp lý thì chiều theo thôi. Cơ bản, lực lượng của HAGL vẫn thế, còn các ngoại binh cũ cũng chia tay hết rồi".

Bầu Đức có thể vẫn "đá cho vui" nhưng các cầu thủ HAGL chắc chắn sẽ có lối đá khởi sắc hơn dưới dự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

Cùng với việc chuẩn bị công bố bản hợp đồng “bom tấn” với HLV Kiatisak, HAGL đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Ưu tiên hàng đầu của HAGL là chiêu mộ những cầu thủ ở hàng phòng ngự. Đội bóng nhà bầu Đức được cho là đã có chữ ký của Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP.HCM), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và có thể cả Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh).

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-thue-bom-tan-kiatisuk-muc-tieu-chi-de-tru-hang-v-league-a346738.html