Biểu cảm "khó đỡ" và "lời mời gọi" của Ronaldo với đối thủ sau khi vô địch Nations League


Thứ 2, 10/06/2019 | 09:00


Ronaldo không chỉ có biểu cảm "khó đỡ" mà còn đưa ra lời đề nghị bất ngờ với De Ligt của tuyển Hà Lan sau khi giành cúp vô địch Nations League.

Ronaldo không chỉ có biểu cảm "khó đỡ" mà còn đưa ra lời đề nghị bất ngờ với De Ligt của tuyển Hà Lan sau khi giành cúp vô địch Nations League.

Cúp vô địch Nations League là danh hiệu thứ hai trong ba năm của Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Siêu sao 34 tuổi nói về chức vô địch Nations League: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là danh hiệu rất quan trọng với cả đất nước Bồ Đào Nha cũng như đội tuyển quốc gia".

"Kể từ năm 2016, Bồ Đào Nha đã thay đổi lại lịch sử bóng đá và giành những danh hiệu. Mục tiêu trong trận đấu này của chúng tôi là ra sân, chơi tốt và giành chiến thắng", Daily Mail dẫn lời Ronaldo cho hay.

Biểu cảm khó đỡ của Ronaldo khi nâng cúp vô địch UEFA Nations League.

Với chức vô địch này, Ronaldo là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới năm nay.

Đáng chú ý, sau trận chung kết, Ronaldo đã có những động thái nhằm "mời gọi" trung vệ De Ligt của Hà Lan đến với Juventus.

De Ligt kể lại với kênh truyền hình Hà Lan: "Ronaldo rủ tôi đến Juventus. Ban đầu tôi chẳng hiểu chuyện gì cả. Tôi đã bị sốc một chút rồi bật cười và chẳng nói gì cả. Thực tế là sau trận đấu bạn sẽ chẳng quan tâm tới mấy chuyện đó. Bạn thất vọng vì thua trận và đó là điều duy nhất có trong đầu".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-kho-do-va-loi-moi-goi-cua-ronaldo-voi-doi-thu-sau-khi-vo-dich-nations-league-a279243.html