Cánh cửa ĐTQG vẫn rộng mở cho lực lượng hậu bị


Thứ 6, 23/09/2016 | 11:05


Một ngày sau khi kết thúc V.League, VFF đã công bố bản danh sách gồm 29 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Một ngày sau khi kết thúc V.League, VFF đã công bố bản danh sách gồm 29 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Có thể khẳng định, những cầu thủ tốt nhất đã được có mặt tại ĐTQG. Kinh nghiệm có Công Vinh, Văn Quyết, Trọng Hoàng… Đang ở đỉnh cao phong độ, sung sức nhất sự nghiệp thi đấu có Nguyên Mạnh, Thanh Trung, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng được dư luận đánh giá cao khi đặt niềm tin vào Tuấn Linh và Nghiêm Xuân Tú. Tuấn Linh từng bị nhiều sức ép sau khi mắc lỗi trong trận đấu với FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn dành cho anh niềm tin tuyệt đối.

Huấn luyện viên Hữu Thắng đã công bố danh sách dự tuyển QG  

Trong khi đó, Nghiêm Xuân Tú trước nay dù tạo được khá nhiều dấu ấn nhưng không được trọng dụng vì xuất phát điểm có phần… nghiệp dư. Tuy nhiên, sau một mùa giải chói sáng cùng Than Quảng Ninh, Xuân Tú đã nhận được sự ủng hộ của HLV Hữu Thắng. 

HLV Hữu Thắng cho biết, mặc dù bản danh sách chính thức đã được công bố, nhưng tùy tình hình thực tế, ông sẽ cân nhắc thêm việc bổ sung nhân sự. Những cầu thủ bị chấn thương không thể thi đấu trong quá trình tập luyện, thi đấu sẽ được thay thể bởi lực lượng hậu bị hùng hậu.

Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng tán đồng quan điểm này. Ông Tuấn cho biết, diện tuyển chọn nhân sự cho ĐTQG rất rộng. Chúng ta có bản danh sách đến 40 cầu thủ có thể tham gia vào ĐTQG nên HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều điều kiện để thay đổi, bổ sung nếu cần.

Theo Bongdaplus


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-cua-dtqg-van-rong-mo-cho-luc-luong-hau-bi-a162906.html