Tin nóng sáng 20/4: Cầu thủ nhận thưởng iPhone, 8 cổ động viên bị thảm sát


Thứ 2, 20/04/2015 | 01:25


(ĐSPL) - Vũ Minh Tuấn nhận thưởng iPhone 6 plus, 8 cổ động viên bị thảm sát, , Harry Kane sánh vai huyền thoại là những tin chính đáng chú ý.

(ĐSPL) - Vũ Minh Tuấn nhận thưởng iPhone 6 plus, Rodgers nổi điên vì bị tước oan bàn thắng, 8 cổ động viên bị thảm sátHarry Kane sánh vai huyền thoại là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Vũ Minh Tuấn nhận iphone 6

Ghi bàn thắng duy nhất giúp Than.QN giành chiến thắng trước đội chủ nhà ĐT.LA, đội trưởng Vũ Minh Tuấn ngay lập tức được Chủ tịch Hội CĐV Than.QN tặng thưởng chiếc điện thoại đời mới iPhone 6 plus. Đây là bàn thắng mang tính bước ngoặt giúp Than.QN đứng vững trên sân đối phương. Than.QN đã có chiến thắng trước ĐT.LA và đồng thời trở thành "Vua sân khách" V.League 2015 với 4 chiến thắng và 1 lần bị cầm hòa.

Rodgers nổi điên vì Balotelli bị tước oan bàn thắng

Mặc dù được đánh giá cao hơn Aston Villa nhưng Liverpool đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 và lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết FA Cup. Rất có thể số phận của The Kop đã khác nếu như trọng tài không mắc sai lầm ở phút 87. Trong tình huống ấy, Balotelli nhận được bóng sau đường chuyền dài của đồng đội và sút tung lưới Aston Villa nhưng trọng tài lại lạnh lùng phất cờ việt vị. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy Balotelli vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Aston Villa.

8 cổ động viên Brazil chết trong vụ thảm sát

Các cổ động viên Corinthians. Ảnh minh hoạ.

Ngày 19-4, ba tay súng đã đột nhập vào trụ sở chính của hội cổ động viên Pavilhao Nove thuộc CLB Corinthians (Brazil) và xả súng, làm 8 người thiệt mạng.
Hãng tin Reuters cho biết, theo lời các nhân chứng, ba tay súng đã đột nhập vào nhà khi các cổ động viên chuẩn bị băng rôn cho trận Corinthians gặp Palmeiras, bắt tất cả nằm sấp xuống sàn rồi bắn vào đầu, làm 7 người chết tại chỗ. Một người khác dính đạn khi đang bỏ chạy nhưng sau đó cũng chết trong bệnh viện.

Harry Kane sánh vai huyền thoại

Ngày hôm qua, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Newcastle để vượt lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 57 điểm/32 vòng và nhen nhóm chút hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League với 7 điểm kém hơn Man City. Trong chiến thắng này, chân sút được kỳ vọng Harry Kane đóng góp bàn thắng thứ 3 ở phút 90+1 sau pha phản công thần tốc. Đáng chú ý, pha lập công này lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tài năng trẻ người Anh. Với bàn thắng vào lưới Newcastle, Harry Kane đã tạm thời dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 20 bàn. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng trở thành người đầu tiên sau huyền thoại Gary Lineker (mùa 1991/92) có nhiều hơn 30 pha lập công trong mùa giải.

Modric nghỉ 6 tuần, Bale nguy cơ lỡ derby

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã phải trả một cái giá cực đắt cho chiến thắng nhọc nhằn 3-1 trước CLB Malaga, đó là chấn thương của Modric và Bale. Theo kết luận của đội ngũ y tế sân Santiago Bernabeu, Modric đã bị trẹo dây chằng đầu gối phải và với những vết đau kiểu này, cầu thủ sẽ phải điều trị trong thời gian từ 5-6 tuần. Như vậy, mùa giải 2014/15 đã khép lại với “Maradona Đông Âu”. Trong khi đó khả năng ra sân của Bale và Benzema trong trận tái đấu Atletico tới vẫn còn bỏ ngỏ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-204-cau-thu-nhan-thuong-iphone-8-co-dong-vien-bi-tham-sat-a91636.html