CĐV "nhuộm đỏ" phố đi bộ Nguyễn Huệ trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan


Thứ 3, 26/03/2019 | 15:14


Cùng sự kiện

Các nhà hàng, quán ăn tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ đều phục vụ màn hình lớn để xem trực tiếp trận U23 Việt Nam gặp Thái Lan, và đều kín hết chỗ.

Các nhà hàng, quán ăn tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ đều phục vụ màn hình lớn để xem trực tiếp trận U23 Việt Nam gặp Thái Lan, và đều kín hết chỗ.

Hàng ngàn CĐV TP HCM đã phủ kín phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trước khi màn so tài đáng chú ý nhất tại bảng K của vòng loại giải vô địch U.23 châu Á khởi đi, giữa U.23 Việt Nam và kình địch U.23 Thái Lan.

Trước trận đấu với U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo - thuyền trưởng của U23 Việt Nam - chỉ ngắn gọn: “Chúng tôi đã họp lại để phân tích chuyên môn nhằm làm sao thắng được Thái Lan. Đây sẽ là cơ hội để U23 Việt Nam chứng minh minh với người hâm mộ”.

Không hổ với biệt danh “nói được, làm được”, người hâm mộ Việt Nam đang cuồng nhiệt với những bàn thắng của Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung...

Không khí sôi động ăn mừng chiến thắng trong tầm tay của đội tuyển U23 Việt Nam đêm 26/3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP HCM:

Người hâm mộ luôn tập trung rất đông ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ cho đội tuyển U.23 Việt Nam. Ảnh: SGGP

Một cảm giác hồi hộp... Ảnh: SGGP

...Dõi theo những bước chạy của các tuyển thủ. Ảnh: SGGP

Cha và con cùng ăn mừng chiến thắng. Ảnh: SGGP

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-nhuom-do-pho-di-bo-nguyen-hue-tran-u23-viet-nam---u23-thai-lan-a268299.html