CĐV Thái Lan chán nản sau trận đấu với U22 Lào: "Họ sẽ bị U22 Việt Nam nghiền nát mất"


Thứ 3, 03/12/2019 | 23:36


Cùng sự kiện

Sau trận thắng chật vật của U22 Thái Lan trước U22 Lào, các CĐV của "Voi chiến" tỏ ra bi quan về khả năng đánh bại U22 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B.

Sau trận thắng chật vật của U22 Thái Lan trước U22 Lào, các CĐV của "Voi chiến" tỏ ra bi quan về khả năng đánh bại U22 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B SEA Games 30.

U22 Thái Lan thắng chật vật U22 Lào dù được đánh giá cao hơn. Ảnh: Zing.vn

U22 Thái Lan đã phải trải qua trận đấu vất vả trước U22 Lào ở lượt trận thứ 4 bảng B SEA Games 30. Bế tắc trong gần như toàn bộ trận đấu, đội bóng của HLV Nishino đã phải chờ đến những phút cuối của trận đấu mới có được bàn thắng.

Chỉ trong vòng từ phút 90 đến phút 90+4, tiền đạo Suphanat đã ghi liền 2 bàn thắng để mang về chiến thắng cho "Voi chiến".

"Các cầu thủ đá như thể không cần gặp Việt Nam nữa. Tôi thực sự muốn cổ vũ cho họ nhưng nhìn họ đá, tôi lại cảm thấy mệt mỏi. Nếu cứ đá như thế này, họ sẽ bị Việt Nam nghiền nát mất", tài khoản Eakky Yoshida bình luận trên fanpage của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan.

CĐV Amnart Prasongsri tỏ ra bi quan: "Tôi không thể tin được các cầu thủ của chúng ta lại gặp nhiều khó khăn trước Lào đến vậy. Nếu cứ đá như thế này, tôi sợ chúng ta không thể thắng nổi Việt Nam ở lượt trận cuối cùng".

"Không thể tin bao nhiêu cầu thủ tên tuổi lại phải phụ thuộc vào một cậu nhóc 17 tuổi", một CĐV khác thể hiện sự thất vọng.

Bên cạnh sự thất vọng, nhiều CĐV bày tỏ sự cảm thông với các cầu thủ. Một số ý kiến cho rằng điều kiện thi đấu không tốt đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của U22 Thái Lan.

CĐV Chakrit Kruaaem viết: "Dù sao thì chúng ta cũng có 3 điểm trước Lào. Điều kiện thi đấu thật tồi tệ, mặt sân thì sũng nước, mưa thì nặng hạt. Chúng ta không nên trách móc các cầu thủ".

Trong khi đó, CĐV Sun Chula vui mừng: "Tôi đã rất phấn khích vì nổi da gà trong những phút cuối. Tôi hiểu tất cả các cầu thủ khi phải đá trong bão và mưa lớn".

Giành thắng lợi 2-0 trước U22 Lào, U22 Thái Lan tạm có 9 điểm, bằng với U22 Việt Nam trong bối cảnh thầy trò HLV Park Hang Seo chưa ra sân ở lượt trận thứ 4.

Trước cuộc đấu với đoàn quân HLV Park Hang Seo, HLV Nishino thể hiện sự quyết tâm: “Chúng tôi không chỉ chuẩn bị cho trận gặp U22 Việt Nam mà sẵn sàng cho cả hai trận vòng bảng.

Tôi tin U22 Việt Nam cũng thế. Tôi muốn kiểm tra toàn bộ cầu thủ của mình, rà soát lực lượng, con người, ai sẽ đá trận gặp U22 Việt Nam vì đó sẽ là trận rất quan trọng, có ý nghĩa sống còn mà đội nào thua thì nhiều khả năng sẽ bị loại”.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-thai-lan-chan-nan-sau-tran-dau-voi-u22-lao-ho-se-bi-u22-viet-nam-nghien-nat-mat-a303235.html