+Aa-
    Zalo

    Chấn thương của em họ Văn Quyến nặng hơn dự kiến

    ĐS&PL (ĐSPL) – ĐT U23 Việt Nam vừa đón nhận tin không vui khi chấn thương của tiền đạo Tuấn Tài nặng hơn dự kiến. Trong khi đó bộ đội Xuân Trường và Hồng Duy sẽ sớm trở lại.
    (ĐSPL) – ĐT U23 Việt Nam vừa đón nhận tin không vui khi chấn thương của tiền đạo Tuấn Tài nặng hơn dự kiến. Trong khi đó bộ đội Xuân Trường và Hồng Duy sẽ sớm trở lại.
    Ngày 3/3 tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã được đưa tới Trung tâm HLTTQG Hà Nội để kiểm tra cụ thể mức độ chấn thương. Theo xác nhận của bác sỹ chấn thương của tiền đạo đang khoác áo SLNA nặng hơn dự đoán ban dầu. Cụ thể đầu gối phải của Tuấn Tài có hiện tượng tràn ổ màng dịch, phát hiện vết dịch máu do va chạm. Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTTQG Hà Nội, cầu thủ người Nghệ An sẽ phải nghỉ tập ít nhất 2 tuần.

    Chấn thương của Tuấn Tài nặng hơn dự kiến.

    Điều đó có nghĩa khả năng Tuần Tài kịp bình phục để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 là rất thấp. Đây là một điều rất đáng tiếc với anh cũng như HLV Miura. Từng thi đấu thành công trong màu áo ĐT U19 Việt Nam trong 2 năm qua và được kỳ vọng sẽ chiếm suất đá chính tại đội tuyển U23 bởi cách chơi bóng rất hợp với sơ đồ 4-4-2 mà HLV Miura áp dụng. Tuy nhiên, với chấn thương nói trên Tuần Tài sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu gặp  Olympic Indonesia và U22 Uzbekistan. 
    Trong khi đó tin vui với đội tuyển U23 là bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ Hồng Duy gặp chấn thương không nghiêm trọng và sẽ bình phục sớm. Cụ thể Xuân Trường được chẩn đoán bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu
    Sau 2 tuần nữa, cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ được kiểm tra tổng thể và sẽ có kết luận cầu thủ này có thể tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 hay không. Hiện Xuân Trường đã có thể tập nhẹ. Ngoài ra, Hồng Duy được kết luận là bị quá tải phải nghỉ tập 1 tuần. Hiện nay, 3 cầu thủ bị chấn thương nói trên đang được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt từ VFF và họ sẽ được điều trị tích cực tại Trung tâm HLTTQG 1 và Bệnh viện Thể thao Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-thuong-cua-em-ho-van-quyen-nang-hon-du-kien-a85897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan