+Aa-
    Zalo

    Chi 35 triệu bảng, Chelsea chính thức sở hữu Diego Costa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tờ Goal tiết lộ CLB Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với tiền đạo người Brazil sau khi thống nhất được mức phí chuyển nhượng và lương với các bên.
    (ĐSPL) - Tờ Goal tiết lộ CLB Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với tiền đạo người Brazil sau khi thống nhất được mức phí chuyển nhượng và lương với Atletico và cá nhân cầu thủ này.
    Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công cho mùa giải tới, HLV Jose Mourinho đã đưa vào tầm ngắm hàng loạt chân sút đẳng cấp, nổi bật là Diego Costa. Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng The Blues đã đạt được mục tiêu. Theo tiết lộ từ tờ Goal, để có sự phục vụ của trung phong 26 tuổi, đội bóng thành London đã phảichi tới 75 triệu bảng. Số tiền này bao gồm cả phí chuyển nhượng (35 triệu bảng) và tiền lương (40 triệu bảng). Costa sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge trong 5 năm kèm mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Cao gấp 3 lần mức lương anh nhận được ở Atletico Madrid (50 nghìn bảng/tuần).
     Diego Costa đã là người của Chelsea.
    Sở dĩ Chelsea sốt sắng trong việc chiêu mộ cầu thủ nhập tịch Tây Ban Nha bởi lo ngại sự vào cuộc của những đối thủ khác cũng như nguy cơ bị ép giá sau khi anh tỏa sáng tại World Cup 2014. Điều đáng nói hơn là The Blues hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Costa chưa đầy 24 giờ sau khi ngôi sao gốc Brazli tỏa sáng giúp Atletico loại Chelsea ở bán kết Champions League mùa này.
    Xem màn trình diễn của Costa ở trận gặp Chelsea
    Việc chiêu mộ Costa được coi là nước đi sáng suốt của Mourinho bởi anh đang là chân sút xuất sắc thứ 2 ở La Liga với 27 bàn thắng, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (30 bàn). Tính rộng ra, Costa đã ghi được 36 bàn/49 trận ở mùa giải năm nay, tiền đạo 25 tuổi chính là nhân tố quan trọng nhất đưa Atletico đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay. Chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Costa sẽ là người của Chelsea.
    Người đến ắt có kẻ đi, những tiền đạo thường xuyên gây thất vọng như Eto’o, Torres hay cả Demba Ba nhiều khả năng sẽ bị rao bán.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-35-trieu-bang-chelsea-chinh-thuc-so-huu-diego-costa-a31510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan