Chính thức đệ đơn đòi ra đi, De Gea tạm biệt đồng đội


Thứ 2, 22/06/2015 | 13:31


(ĐSPL) - Nguồn tin từ Goal cho biết, De Gea đã chính thức gửi đơn đề nghị ra đi với BLĐ M.U. Thủ môn này cũng được cho là đã nói lời tạm biệt các đồng đội ở Manchester.

(ĐSPL) - Nguồn tin từ Goal cho biết, De Gea đã chính thức gửi đơn đề nghị ra đi với BLĐ M.U. Thủ môn này cũng được cho là đã nói lời tạm biệt các đồng đội ở Manchester.

Nguồn tin đặc biệt từ trang Goal khẳng định, David de Gea đã chính thức gửi đề nghị xin được rời Old Trafford đến BLĐ Man United. Thủ môn Tây Ban Nha thổ lộ với bạn bè rằng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của "Kền kền trắng". Ngoài ra, anh cũng muốn "yên bề gia thất" với cô bồ xinh đẹp. Trong tuyên bố mới đây khi được hỏi về tương lai, David de Gea đã khiến fan Man United lo sốt vó khi từ chối cam kết tương lai với đội bóng thành Manchester.
Hiện thủ thành này chưa nhận được phản hồi của giới chóp bu Man United. Tuy nhiên Man United không thể ngăn Real Madrid chiêu mộ De Gea. Hợp đồng của De Gea với Man United chỉ còn đúng 1 năm trong khi thủ môn TBN nhất quyết không gia hạn. Nếu không bán De Gea ngay hè này thì Man United sẽ mất trắng anh sau mùa 2015/16.

De Gea quyết chí tới Real Madrid.

Daily Mail thậm chí còn cho biết, mới đây De Gea đã chào tạm biệt các đồng đội ở Man Utd để sang khoác áo Real Madrid. Giới thạo tin cho rằng giờ đây, chuyện De Gea gia nhập Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.
Được biết, Real Madrid chỉ chấp nhận trả 13 triệu bảng cho De Gea. Đó là mức giá sốc nhưng có thể hiểu được bởi lúc này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế.
M.U cũng rục rịch tìm người thay thế De Gea. Lúc này, Hugo Lloris đang là mục tiêu hàng đầu của CLB. Tuy nhiên, Spurs đang hét giá 35 triệu bảng cho người gác đền này. Trong khi đó, Jan Oblak của Atletico Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ".
Xem thêm clip:[mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-de-don-doi-ra-di-de-gea-tam-biet-dong-doi-a99355.html