+Aa-
    Zalo

    Chính thức: Quang Hải phải nghỉ 2 tuần, chia tay SEA Games 30

    ĐS&PL Ngày 6/12, bác sĩ đội tuyển U22 Việt Nam đã chia sẻ với báo chí thông tin chính thức về chấn thương của đội trưởng Quang Hải.

    Ngày 6/12, bác sĩ đội tuyển U22 Việt Nam đã chia sẻ với báo chí thông tin chính thức về chấn thương của đội trưởng Quang Hải.

    Quang Hải không thể tham dự các trận đấu còn lại tại SEA Games 30 vì chấn thương. Ảnh: Tiền Phong

    Theo đó, báo Tiền Phong dẫn lời bác sĩ đội tuyển Việt Nam Choi Ju Young cho biết, Quang Hải bị chấn thương cơ nhị đầu đùi gối trái. Quang Hải sẽ cần khoảng 2 tuần để có thể hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Hải sẽ không thể tham gia những trận đấu còn lại tại SEA Games 30.

    Ở buổi tập sáng 6/12, Quang Hải vẫn cần một trợ lý dìu đi nhẹ để chữa trị. Trước đó, vào tối 5/12, chứng kiến màn tri ân của các đồng đội dành cho mình, Quang Hải đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc mừng chúng ta đã vào bán kết. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Hải mấy hôm nay. Hải vẫn ổn và vẫn mong được chiến đấu, đóng góp cho đội tuyển. Chưa biết mấy ngày tới Hải có thể ra sân cùng mọi người không, Hải luôn hướng về mọi người".

    Quang Hải gặp chấn thương trong trận đấu tối 3/12 khi có một pha tranh chấp với đội trưởng Ifran của U22 Singapore và anh nằm sân đau đớn sau va chạm. Dù được bác sĩ ngay lập tức can thiệp nhưng tiền vệ số 19 vẫn không thể tiếp tục trận đấu.

    Sự thiếu vắng của Quang Hải chắc chắn là một tổn thất cực kỳ lớn đối với đoàn quân HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hiểu rằng sau khoảng thời gian "cày ải" suốt 1 năm qua, việc Quang Hải cần được nghỉ ngơi.

    Theo thống kê, Quang Hải đã đá 60 trận trong năm 2019 gồm: 24 trận ở V-League, 3 trận ở SEA Games 2019, 5 trận ở vòng loại World Cup 2022, 5 trận ở Vòng chung kết Asian Cup 2019, 2 trận ở King’s Cup, 13 trận ở AFC Cup 2019, 2 trận vòng loại AFC Champions League, 3 trận vòng loại U23 châu Á 2019 và 3 trận ở Cúp Quốc gia 2019.

    Chấn thương ở thời điểm này là một trong những dấu hiệu cho thấy Quang Hải bị quá tải bởi lịch thi đấu dày đặc này.

    Ngoài Quang Hải, tuyển U22 Việt Nam cũng có 3 cầu thủ khác cũng bị đau nhẹ sau trận đấu ngày hôm qua là Tiến Linh, Thành Chung và Hoàng Đức. Tuy nhiên, cả 3 đều không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và vẫn có thể thi đấu bình thường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-quang-hai-phai-nghi-2-tuan-chia-tay-sea-games-30-a303541.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan