Chuyển nhượng 28/7: Choáng với mức giá PSG hỏi mua Di Maria, Atletico có Luis


Thứ 3, 28/07/2015 | 14:30


(ĐSPL) - Atletico Madrid chính thức có người Chelsea, Wenger từ chối Southampton, choáng với giá hỏi mua Di Maria của PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) Atletico Madrid chính thức có người của Chelsea, Wenger từ chối Southampton, choáng với giá hỏi mua Di Maria của PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Atletico Madrid có người của Chelsea

Atletico Madrid chính thức xác nhận đã có được hậu vệ Filipe Luis của Chelsea. ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cầu thủ này. Atletico được cho là đã phải trả ít nhất 11 triệu bảng. Một năm trước, Luis rời Atletico tới Chelsea với giá 15 triệu bảng.
[mecloud]bXoGP6km6n[/mecloud]

Wenger từ chối Southampton

Arsene Wenger đã từ chối lời đề nghị mượn Calum Chambers từ Southampton. Tuyển thủ U21 Anh đang nhận được sự chú ý từ rất nhiều CLB lớn bé ở xứ sương mù, tuy nhiên, Ngài Giáo sư đã nói không với tất cả. Được biết, vị chiến lược gia người Pháp đang nhắm đào tạo cầu thủ 20 tuổi trở thành trung vệ trụ cột tại sân Emirates.

M.U cảm thấy bị Ramos “phản bội”

Theo tờ Daily Star (Anh), Man United đã tức giận sau khi Sergio Ramos đàm phán trở lại với Real Madrid về việc kí hợp đồng mới. Hậu vệ của Real Madrid đã muốn ra đi và “bật đèn xanh” cho Man United. Nhưng giờ đây, Ramos đang tiến sát đến việc kí hợp đồng mới với Real Madrid.
[mecloud]OE6o451E0U[/mecloud]

Bayern Munich hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu euro

Vụ chuyển nhượng tiền vệ Arturo Vidal của Juventus sang Bayern Munich đã được chốt hạ vào tối 28/7 (giờ Việt Nam). Theo đó, Bayern Munich chính thức có chữ ký của ngôi sao người Chile với giá 40 triệu euro (28 triệu bảng).
Vidal đã có mặt ở Munich vào chiều hôm qua (giờ địa phương) và hoàn thành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. Dự kiến trong ít giờ tới, anh sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới trước giới truyền thông, cùng với sự xuất hiện của giám đốc thể thao Matthias Sammer.
[mecloud]mUlSARCHq2[/mecloud]

Chelsea sắp có người thay Luis

Theo trang Gianluca Di Marzio, Chelsea đã ở rất gần với việc đạt được chữ ký của hậu vệ mới chỉ 22 tuổi Alex Telles của Galatasaray.
Trước khi cái tên Alex Telles xuất hiện, Chelsea cũng được cho là đã liên hệ Abdul Rahman Baba của Augsburg. Tuy vậy, đội bóng Đức đã kiên quyết giữ chân cầu thủ này và buộc Chelsea phải đổi hướng sang mục tiêu mới.
[mecloud]C1MDTzfYcK[/mecloud]

PSG đặt giá cực sốc hỏi mua Di Maria

Tờ Guardian (Anh) cho biết, PSG đã đưa ra lời đề nghị siêu bèo trị giá 28,5 triệu bảng (40 triệu euro) để chính thức hỏi mua Di Maria lần đầu tiên.
Con số này gây sốc bởi nó chưa bằng một nửa và kém hơn 30 triệu bảng so với những gì Man Utd phải bỏ ra để chiêu mộ Di Maria vào mùa hè năm ngoái (59,7 triệu bảng). Quỷ đỏ coi là đề nghị này là một sự xúc phạm và ngay lập tức gạt bỏ.
Trước đó, báo giới Pháp khẳng định PSG sẵn sàng bỏ ra 45,5 triệu bảng (65 triệu euro) để đưa Di Maria về sân Công viên các hoàng tử - Parc des Princes.
[mecloud]O4PtT27APe[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-287-choang-voi-muc-gia-psg-hoi-mua-di-maria-atletico-co-luis-a103881.html