Chốt lịch đá lại với Liverpool, MU nguy cơ sụp đổ vì lịch thi đấu kinh khủng


Thứ 5, 06/05/2021 | 08:49


Cùng sự kiện

Việc các CĐV MU biểu tình khiến trận đấu với Liverpool bị hoãn, đã khiến đội chủ sân Old Trafford đối mặt với tình cảnh khó khăn trong giai đoạn cuối mùa giải.

Việc các CĐV MU biểu tình khiến trận đấu với Liverpool bị hoãn, đã khiến đội chủ sân Old Trafford đối mặt với tình cảnh khó khăn trong giai đoạn cuối mùa giải.

Hình ảnh các CĐV MU tràn vào sân biểu tình khiến trận đấu với Liverpool bị hoãn hôm 2/5.

Hôm 2/5, trận Super Sunday giữa Manchester United (MU) và Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford đã đã không thể diễn ra theo kế hoạch.

Lý do là bởi hàng trăm CĐV chủ nhà đã tràn vào sân biểu tình phản đối gia đình Glazer (chủ sở hữu MU) tham gia giải đấu Super League châu Âu.

Mới đây, BTC Premier League đã chính thức chốt lịch đá bù trận đấu này vào lức 20h15 ngày 13/5 (giờ Anh), tức 2h15 ngày 14/5 (giờ Việt Nam).

Điều này có thể đẩy MU rơi vào cảnh hụt hơi ở giai đoạn quyết định của mùa giải, khi họ sẽ có lịch thi đấu cực dày.

Các cầu thủ MU sẽ trải qua chuỗi lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn cuối mùa.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp Aston Villa ngày 9/5, gặp Leicester ngày 11/5 và gặp Liverpool ngày 13/5 (giờ địa phương), tức MU sẽ đá 2 trận trong vòng 48 tiếng và 3 trận chỉ trong chưa đầy 5 ngày tại Premier League.

Chưa kể trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester còn hành quân đến Italy đá trận lượt về Europa League với AS Roma vào lúc 2h ngày 7/5 (giờ Việt Nam).

Đây sẽ là một cơn đau đầu không hề dễ chịu với HLV Solskjaer bởi MU sẽ đối diện với nguy cơ đuối sức giai đoạn cuối mùa giải.

Hiện tại, MU vẫn đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 67 điểm sau 33 vòng đấu. Quỷ đỏ hơn đội xếp thứ 3 là Leicester City 3 điểm, tuy nhiên vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Bên cạnh đó, với chiến thắng 6-2 trước AS Roma ở trận bán kết lượt đi. MU gần như đã giành vé vào chung kết Europa League và trận đầu này sẽ diễn ra chỉ 3 ngày sau khi kết thúc vòng 38 Ngoại hạng Anh với Wolverhampton.

Việc các CĐV MU biểu tình đòi nhà Glazer rời CLB chưa biết có hiệu quả gì không nhưng họ rõ ràng đã mang đến những bất lợi nhất định cho đội nhà.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-lich-da-lai-voi-liverpool-mu-nguy-co-sup-do-vi-lich-thi-dau-kinh-khung-a364812.html