Chuyển nhượng tối 22/7: Chốt vụ Di Maria trong tuần này, Muller có thể tới M.U


Thứ 4, 22/07/2015 | 13:03


(ĐSPL) - PSG chốt thương vụ Di Maria trong tuần này, Arsenal lại nhăm nhe "cướp" sao Barca, Muller có thể tới M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - PSG cử người sang Manchester chốt thương vụ Di Maria trong tuần này, Arsenal lại nhăm nhe "cướp" sao Barca, Muller có thể tới M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Arsenal giải phóng hợp đồng sao trẻ Barcelona

Trong những năm qua, Arsenal đã “soi” khá kỹ tiền vệ Sergi Samper của Barcelona. Theo tờ Mundo Deportivo, CLB này từng đặt vấn đề với Barcelona vào năm 2011. Tiếp đó, tới mùa giải trước, “Pháo thủ” đã quay trở lại thương vụ này. Giờ đây, Arsenal đã lần thứ 3 ngỏ ý sở hữu tiền vệ phòng ngự đầy triển vọng của Barcelona. Thậm chí, theo tờ Mundo Deportivo, lần này, đội chủ sân Emirates quyết tâm hơn và sẵn sàng chi thẳng 12 triệu euro giải phóng hợp đồng của Sergi Samper.
[mecloud]LGQ5x3jHeh[/mecloud]

Enrique ngậm ngùi rao bán Pedro

Pedro Rodriguez hiện là mục tiêu được nhiều đội bóng Anh theo đuổi, trong đó có Man Utd, Chelsea và Liverpool. HLV Luis Enrique rất muốn giữ Pedro như 1 phương án dự phòng cho hàng công. Tuy nhiên, nhà cầm quân này có vẻ như đã thất bại trong cuộc thương thuyết tay đôi với Pedro. Chẳng bởi thế mà ông thừa nhận sẵn sàng để Pedro ra đi nếu đội bóng hỏi mua đáp ứng số tiền giải phóng hợp đồng (vào khoảng 30 triệu euro) của cầu thủ 27 tuổi này.
[mecloud]CZ7T0mpVfm[/mecloud]

Lahm thừa nhận Muller có thể tới M.U

Kênh truyền hình Sport1 của Đức khẳng định, Man Utd đang rất muốn có sự phục vụ của Thomas Muller và đưa tiền đạo này vào danh sách cần chiêu mộ bằng được bên cạnh cầu thủ của Barcelona - Pedro. Thậm chí có tin cho rằng, BLĐ Man Utd quyết định nâng giá mua chân sút này lên tới 100 triệu euro. Hậu vệ Philipp Lahm mới đây thừa nhận, khả năng Thomas Muller có thể sẽ theo chân người đồng đội Bastian Schweinsteiger gia nhập Man Utd ngay trong mùa hè này. 
[mecloud]fC2ajtvang[/mecloud]

Roma đạt được thỏa thuận mua Adriano

Tờ Sport của Catalunya cho biết Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đã thuyết phục được cả phía Adriano lẫn Barcelona. Adriano sẽ kí hợp đồng với Roma thời hạn 4 năm, lương 2,3 triệu euro/mùa.
Cầu thủ người Brazil 30 tuổi, đã gắn bó với Barca từ năm 2010. Anh đa năng, chơi được cả hậu vệ cánh trái, phải, lẫn tiền đạo cánh trái, phải.

Chốt vụ Di Maria trong tuần này


Giám đốc thể thao của PSG là Olivier Legant đã có mặt tại Manchester. Được biết, ông có cuộc gặp với Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U để bàn về thương vụ Angel di Maria. Đội bóng Pháp hy vọng sẽ chốt hạ tương lai tiền vệ người Argentina trong tuần này.
[mecloud]Dy7MAhbEk3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-227-chot-vu-di-maria-trong-tuan-nay-muller-co-the-toi-mu-a103059.html