Chủ tịch VFF "chúc mừng đặc biệt" Công Vinh


Thứ 2, 21/11/2016 | 03:03


Chiến thắng mở màn tại AFF Cup 2016 trước Myanmar giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có khởi đầu thuận lợi cho mục tiêu vào chung kết.

Chiến thắng mở màn tại AFF Cup 2016 trước Myanmar giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có khởi đầu thuận lợi cho mục tiêu vào chung kết.

[mecloud]nEf8J5YN7j[/mecloud]

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Đội tuyển Việt Nam đã có 90 phút thi đấu thành công và giành trọn ba điểm trước Myanmar. Ngoại trừ khoảng 20 phút cuối trận gặp nhiều khó khăn, các học trò của HLV Hữu Thắng đã nắm thế trận và lái trận đấu theo ý muốn của mình.

Cụ thể, những bàn thắng của Văn Quyết và Công Vinh đã đem về 3 điểm cho ‘những ngôi sao vàng’ trước đại diện chủ nhà Myanmar tại AFF Cup 2016, dù đối thủ đã có bàn gỡ vô cùng đẹp mắt của Aung Thu vào gần cuối trận. Chiến thắng này giúp Việt Nam có một lợi thế không nhỏ trong hành trình tìm chiếc vé dự vòng bán kết.

PCT và TTK VFF chúc mừng HLV Hữu Thắng sau trận đấu


Sau chiến thắng này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời chúc mừng tới HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và các tuyển thủ. Cụ thể, ông biểu dương tinh thần thi đấu của toàn đội và đánh giá đây chiến thắng rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong chặng đường khởi đầu của chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016. Người đứng đầu VFF cũng không quên gửi lời chúc mừng đặc biệt tới đội trưởng Lê Công Vinh, cầu thủ đã ghi dấu ấn với bàn thắng thứ 50 trong màu ĐTQG. Càng ý nghĩa hơn, đó lại là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam trong trận đấu không hề dễ dàng với đội tuyển của nước chủ nhà.

Có lẽ chính vì vậy mà sau khi ghi bàn, Công Vinh đã không kìm nén được cảm xúc, rơi nước mắt trong vòng tay đồng đội.

Với chiến thắng này, ĐTQG Việt Nam hiện đứng thứ 2 bảng B, sau Malaysia, đội đã thắng Campuchia với tỷ số 3-2 trong trận đấu cách đó ít giờ.

Xem thêm video:

[mecloud]JfsFVMl3c8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-vff-chuc-mung-dac-biet-cong-vinh-a170830.html